Bị xỉa xói tuổi 30 chưa lấy chồng, Ngọc Trinh: “Muốn sống như vậy”

Google News

"Mà cũng lạ, có rất nhiều người chuyện nhà mình còn lo chưa xong lại cứ thích đi nhòm ngó vào chuyện của người khác" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Bi xia xoi tuoi 30 chua lay chong, Ngoc Trinh: “Muon song nhu vay”
Bị xỉa xói tuổi 30 chưa lấy chồng, Ngọc Trinh: "Muốn sống như vậy". 
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài đề cập đến những người không quen biết nhưng luôn quan tâm, xỉa xói vào chuyện của người khác thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Làm người, đôi khi chỉ được làm chủ một nửa cuộc đời mình, nửa kia phải dành cho cha mẹ, họ hàng, bạn bè, còn có rất nhiều việc khác mà mình cần phải quan tâm, lo lắng nữa, trong đó có cả những người không quen biết mà vẫn xỉa xói tới mình ngoài kia.
Mà cũng lạ, có rất nhiều người chuyện nhà mình còn lo chưa xong lại cứ thích đi nhòm ngó vào chuyện của người khác. Con cái nhà ai mà ngoài ba mươi tuổi chưa lấy chồng, lấy vợ là nhất định phải có vấn đề. Thi trượt đại học cũng phải có vấn đề gì đó, rồi thì cưới mà không sinh con cũng phải có vấn đề…
Tóm lại là họ nghĩ cứ phải bị một thứ “bệnh” gì đó thì người ta mới làm những chuyện kể trên chứ không bao giờ nghĩ rằng người trong cuộc lại rất thích, rất hài lòng và muốn có một cuộc sống như vậy”.
Bi xia xoi tuoi 30 chua lay chong, Ngoc Trinh: “Muon song nhu vay”-Hinh-2
 
Lời chia sẻ của người đẹp Trà Vinh ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ phía cư dân mạng. Không ít người cho rằng, dòng trạng thái của Ngọc Trinh ngầm đáp trả những ý kiến không hay bàn tán về chuyện riêng tư của cô. Bởi, thực tế, Ngọc Trinh tuổi U30 vẫn lẻ bóng dù trước đó cô từng công khai có bạn trai sau khi chia tay tỷ phú gốc Việt chênh lệch 45 tuổi.
"Quá đúng ai cũng nghĩ phải thế này phải thế kia nhưng họ có hiểu người trong cuộc họ thích thế họ muốn làm thế? bớt ráng ép lại sống vui vẻ, khen ngợi nhiều hơn. Bỏ chỉ trích vì ở đời đâu ai vẹn toàn. Cứ sống tốt nốt cuộc đời của mình là được" - Facebooker Anna Le tán thành với quan điểm của Ngọc Trinh.
Bi xia xoi tuoi 30 chua lay chong, Ngoc Trinh: “Muon song nhu vay”-Hinh-3
 
Trước đó, "Nữ hoàng nội y" từng bày tỏ cách nhìn về tuổi tác của cô có sự thay đổi theo thời gian. "Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi, vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề U30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất. Năng động, vui tươi, lí la lí lắc.
Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi, sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại. Nói chung là rất rất thích con người mình hiện tại, bên ngoài nhìn trẻ nhưng bên trong lại là sự trưởng thành" - Người đẹp khẳng định.
Bi xia xoi tuoi 30 chua lay chong, Ngoc Trinh: “Muon song nhu vay”-Hinh-4
Ở tuổi U30, Ngọc Trinh vẫn trẻ trung, năng động và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp không thua kém con gái tuổi 18, đôi mươi. 

Theo Thạch Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)