Bất ngờ với mối quan hệ giữa Hoài Linh và Hoa hậu Phạm Hương

Google News

Nghệ sĩ Hoài Linh và HH Phạm Hương có mối quan hệ mật thiết hơn cả tình đồng nghiệp ở ngoài cuộc sống đời thường.

Sự việc danh hài Hoài Linh gặp phải một số trục trặc liên quan đến việc xây đền thờ Tổ đang nhận được sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Thông qua mạng xã hội, tất cả đều đăng tải những lời động viên, khuyến khích dành cho "Anh Lớn" và hy vọng Hoài Linh sẽ sớm hoàn thành khao khát cao cả nhất của cuộc đời mình.
 
Hoa hậu Phạm Hương cũng là 1 trong số những người nổi tiếng chia sẻ cảm nghĩ của mình về vấn đề này. Thế nhưng, điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả chính là cách xưng hô của bố - con hết sức tình cảm của mỹ nhân đối với danh hài Hoài Linh. Hoa hậu Hoàn vũ viết: "Tâm huyết, tấm lòng của Bố với Nghề và Tổ nghiệp... Con cầu mong Tổ nghiệp luôn thương Bố và cho Bố thật nhiều sức khoẻ để Bố hoàn thành tâm nguyện của mình."
Dòng chia sẻ của HH Phạm Hương gọi Hoài Linh là bố. 
Một người thân và cũng là fan "cứng" của Phạm Hương đã tiết lộ rằng, Hoài Linh chính là bố nuôi của cô, đồng thời bà ngoại nuôi là nghệ sĩ Ngọc Giàu - người từng hướng dẫn Phạm Hương thể hiện ca khúc "Dạ cổ hoài lang" để đi thi Miss Universe 2015.
Như vậy, nếu đó là sự thật thì fan hâm mộ cảm thấy hạnh phúc lây cho Phạm Hương bởi người đẹp đã có những mối quan hệ thật gắn bó và mật thiết với những nghệ sĩ gạo cội. Đây cũng là cặp bố - con quyền lực nhất làng giải trí bởi trong mắt hàng triệu khán giả, Hoài Linh luôn là "Danh hài quốc dân" còn Phạm Hương được ưu ái phong danh hiệu "Hoa hậu quốc dân".
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)