Bạn gái Phùng Ngọc Huy khoe nổi tiếng hơn vì Mai Phương bị bệnh

Google News

Ca sĩ Đan Kim đã phải nhận nhiều "gạch đá" khi hí hửng khoe được nhiều người theo dõi hơn sau vụ Mai Phương phải nhập viện vì ung thư phổi.

Đan Kim là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Cô được cho là bạn gái của Phùng Ngọc Huy. Nhiều người cho rằng, cô chính là người chen ngang phá hoại mối quan hệ của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy nên chửi rủa thậm tệ. Điều này, đã khiến nữ ca sĩ không ít lần bức xúc lên tiếng.
Ban gai Phung Ngoc Huy khoe noi tieng hon vi Mai Phuong bi benh
 
Tuy nhiên mới đây nhất, cô đăng một status khá vui vẻ sau nhiều ngày bực bội. Cô hãnh diện chia sẻ: “Trong một tuần có thêm 4000 fan đăng kí theo dõi. Cuộc sống công bằng lắm. Trong cái rủi lại có cái may”.
Ban gai Phung Ngoc Huy khoe noi tieng hon vi Mai Phuong bi benh-Hinh-2
Chia sẻ mới nhất của Đan Kim đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ fans của Mai Phương. 
Chia sẻ của Đan Kim nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó nhiều fans của Mai Phương lại tỏ ra bất bình và tiếp tục "ném đá" chỉ trích nữ ca sĩ hải ngoại. Ngoài ra cũng có một số ít vào bình luận động viên Đan Kim.
Được biết, từ trước khi xảy ra vụ việc bị antifan của Mai Phương ném đá, rất ít khán giả trong nước biết ca sĩ Đan Kim là ai. Tuy nhiên, đúng là sau vụ việc vừa rồi, cái tên Đan Kim đã được phủ sóng khắp các mặt báo Việt. Nữ ca sĩ cũng có thêm nhiều lượt like và theo dõi trên trang cá nhân hơn.
Ban gai Phung Ngoc Huy khoe noi tieng hon vi Mai Phuong bi benh-Hinh-3
Đan Kim và Phùng Ngọc Huy. 
Trước làn sóng chỉ trích là kẻ thứ 3, giật chồng thời gian qua, Đan Kim đã từng nhiều lần bức xúc lên tiếng vì tự dưng là kẻ tội đồ. Cô than rằng mình bị chửi như “kẻ thù 80 kiếp trước”. Cô cũng thanh minh, “tôi và Phùng Ngọc Huy quen nhau sau khi Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đã chia tay 4, 5 năm rồi. Không có chuyện cô là người thứ 3″. Nữ ca sĩ cũng khẳng định “tôi không đu theo vụ này để được nổi tiếng, như thế thì tội lỗi lắm”.
Theo Hà Thu (t/h)/KhoevadepHà Thu/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)