Bà xã Chí Tài ăn mặc hồi teen trong sinh nhật ca sĩ Nhật Hạ

Google News

Bà xã Chí Tài chiếm trọn mọi spotlight trong tiệc sinh nhật ca sĩ Nhật Hạ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của ca sĩ Nhật Hạ. Cô cho biết, có khá nhiều nghệ sĩ của thập niên 80-90 đã hội ngộ tại đây. Tất cả đều luân phiên hát mừng tuổi mới cho Nhật Hạ.

Vợ cũ Bằng Kiều viết: "Đêm qua là tiệc sinh nhật của một người chị trong nghề mà Trizzie rất quý mến, chị ca sĩ Nhật Hạ. Chị Hạ tính tình điềm đạm, hiền hậu, dễ thương và rất thương các đàn em. Hai mươi mấy năm về trước đã có thời gian Trizzie, Lâm Thuý Vân, chị Sơn Tuyền đã ăn dầm nằm dề ở nhà chị Hạ, một tuần gặp nhau mấy lần, có lúc còn ngủ lại luôn. Lúc đó đã ai có con cái gì đâu nên hát xong show về nhà là hú nhau. Giờ đi đâu chút xíu là mấy thằng con nó hú.

Tiệc sinh nhật được tổ chức tại nhà của chị Hạ trong không khí ấm cúng với khoảng 50 khách mời. Ngoài bạn bè của chị Hạ thì có các ca sĩ của thập niên 80/90 như chị Thuý Vi, chị Phương Loan Bé Heo, Candice Phi Phi, Za Za Minh Thảo, Thái Tài, chị Ngọc Huệ, chị Vy Vân, chị Kỳ Duyên v.v… Nhờ có tiệc sinh nhật của chị Nhật Hạ mình mới có cơ hội gặp lại chị Ngọc Huệ và chị Vy Vân. Hai chị vẫn trẻ đẹp và hát hay như ngày nào. Không chỉ có 2 chị ấy mà tất cả đều như thế. Phi Phi và chị Kỳ Duyên thân hình vẫn nóng bỏng, gợi cảm. Za Za, chị Thuý Vi và chị Phương Loan mặt vẫn xinh, nụ cười vẫn tươi. Thái Tài vẫn phong độ, đẹp trai. Birthday girl thì khỏi bàn rồi, phải gọi là sư phụ luôn. Mình không nói ra tuổi của chị nhưng chỉ cho mọi người biết là chị hơn mình có 9 tuổi thôi à.

Sau khi mọi người ăn uống xong thì các ca sĩ thay phiên nhau lên hát để tặng birthday girl. Riêng mình, ngoài bài hát tặng chị Hạ mình còn thêm màn bốc phốt cô gái sinh nhật nữa chứ. Mình chỉ dám bốc phốt chị tại tiệc sinh nhật thôi chứ không dám kể ra ở đây vì sẽ bị chị ấy la chết. Qua bao nhiêu năm nhìn thấy chị vẫn trẻ đẹp, vẫn hạnh phúc, vẫn nhà cao cửa rộng, mình thật sự vui mừng cho chị. Đêm qua khi chúc mừng chị có được một ông chồng biết chiều chuộng vợ, ủng hộ vợ trong tất cả những công việc từ ca hát đến đóng phim rồi còn là một "ông Mễ" ở nhà nữa. Khi nghe được khen, anh Bình, ông xã của chị Hạ lên tiếng: "Đó là vì Hạ ở hiền gặp lành". Mình nghe vậy đáp lại. Vậy ý anh nói em ở ác nên giờ này vẫn một mình hả?! Mọi người lại có cơ hội cười oà lên".

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-2

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-3

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-4

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-5

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-6

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-7

Dàn sao hải ngoại mừng sinh nhật ca sĩ Nhật Hạ.

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-8

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-9

Ba xa Chi Tai an mac hoi teen trong sinh nhat ca si Nhat Ha-Hinh-10

Bà xã Chí Tài ngày càng trẻ trung nhuận sắc.

Nổi bật trong loạt ảnh là bà xã Chí Tài. Ca sĩ Phương Loan diện đồ kín đáo và buộc tóc hai chùm cực trẻ trung và hack tuổi. Nữ ca sĩ trông nhuận sắc hơn trước bội phần. Cô còn liên tục trình diễn nhiều ca khúc hay để tặng cho người bạn thân thiết.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)