10 màn catwalk khiến khán giả mãn nhãn của các mỹ nhân Việt

Google News

Có những màn catwalk đi vào huyền thoại và được nhắc mãi như của H'hen Niê tại Miss Universe 2018.

1. Màn hất váy đỉnh cao của Võ Hoàng Yến trong BST "Reflection" của NTK Nguyễn Tiến Truyển
Năm nào, huyền thoại làng mẫu Võ Hoàng Yến cũng để lại những dấu ấn catwalk khiến ai nấy cũng phải tán dương hết lời; và năm 2018 cũng không phải ngoại lệ.
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet
Màn catwalk mãn nhãn tuyệt đối của chị đại làng mẫu trong BST "Reflection" là sự tổng hòa của thần thái sắc lẹm, những bước đi nuột nà, đầy uy lực. 
2. Võ Hoàng Yến hóa bà hoàng trong BST "Trò chơi vương quyền" của NTK Lê Long Dũng
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-2
Siêu mẫu Hoàng Yến chưa bao giờ "ngán" những bộ trang phục cồng kềnh, đồ sộ. Và dù khoác lên mình chiếc đầm ánh kim cùng mũ miện nhìn thôi đã thấy nặng trình trịch, siêu mẫu huyền thoại vẫn sải những bước chân vô cùng khoan thai, điêu luyện và toát lên khí chất như một "bà hoàng" đích thực. 
3. Lần đầu làm vedette quá xuất sắc của Hương Giang
Hương Giang hoàn toàn không phải một người mẫu chuyên nghiệp, cô được biết đến với vai trò là ca sĩ và là đại diện đầy kiêu hãnh của cộng đồng LGBT khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018; tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những bước chân trên sàn catwalk của nàng hậu kém điêu luyện.
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-3
Bước đi trên đôi guốc "cà kheo" cao cỡ 25cm, Hương Giang vẫn khiến khán giả mãn nhãn trong từng nhịp sải chân uyển chuyển, mềm mại. Chiếc đầm tua rua cũng trở nên sống động và phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp nhờ vào tài catwalk đầy tiềm năng của nàng hậu. 
4. Hương Giang hóa "cô đào" bốc lửa trong show "Into The Dark" của NTK Đỗ Long
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-4
Màn catwalk xuất sắc nhất năm 2018 của Hương Giang phải kể đến hình tượng cô đào bốc lửa trong show "Into The dark". Dưới ánh đèn sân khấu hoa lệ, Hương Giang đã chiếm trọn trái tim khán giả bằng những bước đi, những chuyển động cơ thể duyên dáng mà quyến rũ đến nghẹt thở. Dành tặng cho màn trình diễn này của Hương Giang 2 chữ "hoàn mỹ" quả thực không hề quá lời. 
5. Cú xoay váy gây "chấn động" của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018
Việc H'Hen Niê kiêu hãnh đứng trong top 5 Miss Universe 2018 chính là một trong những cột mốc đáng tự hào nhất, khép lại một năm chinh chiến Quốc tế thành công ngoài sức tưởng tượng của Việt Nam ở địa hạt nhan sắc. Trong suốt quá trình "thi thố" tại Miss Universe, H'Hen Niê đã ghi dấu quá nhiều khoảng khắc ấn tượng trong lòng công chúng, đặc biệt là màn xoay váy có thể xếp ngay vào hàng huyền thoại catwalk này.
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-5
Diện lên mình chiếc đầm vàng rực rỡ, chói lòa, H'hen niê sải những bước chân tràn đầy sự tự tin và năng lượng; thế nhưng, khiến khán giả phải hò reo không ngớt và nước nhà phổng mũi tự hào nhất chính là khoảnh khắc xoay váy gói gọn trong hai chữ "thần thánh" của người đẹp Ê-đê. 

10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-6
Trở về Việt Nam trong vòng tay của gia đình và người hâm mộ, H'Hen Niê ngay lập tức quay trở lại sàn diễn và khép lại một năm đầy ấn tượng với màn tái hiện cú xoay váy kinh điển trong show diễn "Mix and Match" của NTK Đỗ Mạnh Cường. 
6. Màn catwalk đỉnh cao khiến cư dân quốc tế cũng phải khuyên H'Hen Niê thẳng tiến ngay đến kinh đô thời trang Paris hoa lệ
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-7
Không chỉ là những nhịp chân hay đôi ba cú xoay váy gây "chấn động", H'Hen Niê còn chiếm trọn trái tim khán giả bằng thần thái hiếm có và đỉnh cao tới mức cư dân quốc tế cũng phải khuyên cô nàng nên vươn mình ra thế giới, chinh chiến tại các sàn catwalk quốc tế hoa lệ. 
7. Những bước catwalk quyến rũ đến nghẹt thở của Kỳ Duyên trong show "I Am What I Am" của NTK Chung Thanh Phong
Kỳ Duyên là một trong số ít những nàng hậu hoạt động năng nổ nhất trong lĩnh vực trình diễn thời trang. Và dù là kẻ ngoại đạo nhưng Kỳ Duyên chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng. Xuất hiện trong show diễn "I Am What I Am" của NTK Chung Thanh Phong, nàng hậu sinh năm 1996 đã tạo nên khoảnh khắc mở màn ấn tượng tuyệt đối trong lòng khán giả.
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-8
Bước đi mạnh mẽ, khả năng làm chủ sân khấu cùng hiệu ứng váy áo lộng lẫy, sang chảnh đã giúp nàng hậu ghi điểm tuyệt đối. 
8. Lan Khuê khoe thần thái đỉnh cao bất chấp trang phục, mũ miện cồng kềnh
Không hổ danh là người đẹp đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, Lan Khuê luôn "chiêu đãi" khán giả bằng những màn catwalk đẳng cấp và cực mãn nhãn; thậm chí, dù phải diện lên mình những bộ trang phục cồng kềnh, đồ sộ nhất, nàng siêu mẫu vẫn thừa sức chiếm trọn trái tim của khán giả, ví như màn trình diễn trong show Xuân – Hè vừa qua của NTK Vincent Đoàn.
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-9
Hóa thân vào vai Nữ hoàng thời Phục hưng, Lan Khuê dù phải diện lên mình bộ trang phục quá sức cồng kềnh, đầu đội vương miện hoành tráng nhưng thần thái đỉnh cao cùng những bước đi nuột nà của Lan Khuê vẫn khiến bao người phải ngả mũ thán phục. 
9. Minh Tú hóa cô dâu, thả dáng giữa tầng mây cao 1.400m
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-10
Giữa trập trùng mây núi, Minh Tú cho thấy đẳng cấp siêu mẫu khi lướt đi đầy uyển chuyển, kiều diễm trong bộ váy cưới được đính kết cầu kỳ, lộng lẫy. Và ngay cả khi đang diện lên mình chiếc váy cô dâu nhưng người ta cũng dễ dàng phong cho cô danh hiệu "nữ thần" nhờ phong thái quyến rũ và hút mắt tuyệt đối. 
10. Khoảnh khắc tái ngộ của Hà Hồ và Thanh Hằng trong BST "Coco yêu dấu" của NTK Công Trí
10 man catwalk khien khan gia man nhan cua cac my nhan Viet-Hinh-11
Hơn cả độ mãn nhãn với những bước đi đầy cao sang, quyền lực, cặp bạn thân Hà Hồ - Thanh Hằng còn khiến người hâm mộ sướng rơn khi sóng đôi với nhau trên sàn catwalk sau 5 năm. Và tất nhiên, danh sách những màn catwalk đi vào lòng người nhất năm 2018 không thể thiếu khoảnh khắc tái ngộ trên cả tuyệt với này. 

Theo Nguyễn Trang (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)