Bí ẩn những lời tiên tri sấm sét khi...ngủ gật

Google News

(Kiến Thức) - Edgar Cayce đã đưa ra nhiều tiên tri nổi tiếng thế giới trong đó đoán đúng cái chết của Tổng thống Franklin D. Roosevelt và Tổng thống John F Kennedy...

Edgar Cayce (1877 - 1945) được mệnh danh là “nhà tiên tri ngủ gật” nổi tiếng nhất thế kỷ XX xuất thân từ nước Mỹ. Ông không chỉ đưa ra những dự đoán rất chính xác về tương lai mà Cayce còn có khả năng chữa bệnh kỳ diệu. Những lần khám bệnh của ông đã hé mở các bí ẩn hết sức lạ lùng về số phận con người, như kiếp sống luân hồi và những quy luật nội tại ẩn chứa bên trong đó.
Sở dĩ Edgar Cayce được mọi người biết đến với biệt danh "nhà tiên tri ngủ gật" là do ông luôn đưa ra những lời tiên tri khi đang say giấc ngủ. Tuy nhiên, khi thức dậy, ông không bao giờ nhớ được những điều đã tiên tri trước đó của mình.
 "Nhà tiên tri ngủ gật" Edgar Cayce đưa ra nhiều tiên đoán chính xác về biến động thế giới, trong đó có số mệnh của 2 Tổng thống Mỹ.
Trong suốt cuộc đời, “nhà tiên tri ngủ gật” đã đưa ra gần 15.000 lời tiên tri trong đó có vận mệnh của người đứng đầu nước Mỹ. Năm 1939, Edgar Cayce tiên đoán về cái chết của 2 tổng thống Mỹ. Khi đó, "nhà tiên tri ngủ gật" đã nói rằng: “Bạn bị rối loạn. Bạn bị phân chia giữa hai lằn ranh tư bản và lao động tại vùng đất của mình, trước khi bạn có vị Tổng thống thứ hai bị chết tại văn phòng của ông ta… một luật lệ đám đông. Trừ khi có phân phối công bằng, nếu không sẽ có biến động lớn trong vùng đất này". 
 Tổng thống John F. Kennedy qua đời trùng khớp với tiên đoán của Edgar Cayce. 
Theo đó, ông tiên đoán hai vị tổng thống Mỹ sẽ qua đời khi đang đương nhiệm. Lời tiên đoán của Edgar Cayce đã trở thành hiện thực khi Tổng thống Franklin D. Roosevelt chết trong văn phòng năm 1945. Tổng thống John F. Kennedy bị ám sát tại Dallas, Texas tháng 11/1963.
Edgar Cayce cũng tiên đoán về sự sụp đổ của Liên Xô và chế độ cộng sản. Theo đó, ông tiên đoán: “Thông qua Nga thế giới lại có hi vọng. Không có sự quan tâm trong thời kỳ chủ nghĩa Bolshevik. Tự do sẽ đến. Mỗi người lại được sống trong tình anh em. Công lý sẽ được sinh ra ở đây. Phải mất nhiều năm sự kết tinh mới trở lại”. Quả thực, Liên Xô đã sụp đổ vào năm 1991 như lời tiên đoán của "nhà tiên tri ngủ gật".
  Edgar Cayce cũng tiên đoán về sự tan rã của Liên Xô.
Ngày 20/06/1943, Edgar Cayce đã đưa ra lời tiên đoán thời điểm bắt đầu và kết cục của cuộc Chiến tranh thế giới 2. 5 ngày sau khi đưa ra lời tiên tri, quân đội phát xít Đức và quân Nga đụng độ trong trận tăng thiết giáp lớn nhất thời đại.
Edgar Cayce cũng đưa ra dự đoán về việc thị trường chứng khoán sụp đổ và xảy ra cuộc đại khủng hoảng. Năm 1924, nhà tiên tri Cayce tiên đoán thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ vào năm 1929. Ông còn tiên đoán thời điểm nào thị trường tăng điểm và chuẩn bị cho việc rời khỏi cuộc chơi chứng khoán đầy biến động vào năm 1929. Ông còn đưa ra danh sách các ngành công nghiệp sẽ tăng trưởng cao, hoặc mã số nào sẽ là mục tiêu đầu tư dài hạn, ổn định nhất. Tháng 10/1929, thị trường chứng khoán rơi vào khủng hoảng và chạm đáy chỉ sau vài ngày. Sự kiện này khiến nhiều nhà đầu tư chứng khoán rơi từ trên đỉnh cao xuống đáy vực chỉ sau 1 đêm.
Thêm vào đó, Edgar Cayce cũng đưa ra tiên đoán về Hitler, một số thời kỳ của Nhật Bản, Trung Quốc, liên minh giữa Mỹ và Nga cũng như đoán trước về cái chết của bản thân...
Tâm Anh (theo BIN)

Bình luận(0)