Yêu râu xanh hành hung, cưỡng hiếp nữ cảnh sát

Google News

Phát hiện nghi phạm cưỡng hiếp, nữ cảnh sát cùng một đồng nghiệp lập tức vây bắt nhưng chính cô cũng bị yêu râu xanh tấn công tình dục và hành hung. 

Ảnh minh họa. 
Vụ việc xảy ra ở Nam Yorkshire, nước Anh. Báo Daily Star ngày 28.4 đưa tin, nữ cảnh sát (không được nêu tên) đang xử lý nghi án cưỡng hiếp ở trung tâm thành phố Sheffield cuối tuần trước cùng với một đồng nghiệp thì bị tấn công.
Nghi phạm đã dùng một bảng hiệu "giảm giá" lớn để đánh lên đầu người đồng nghiệp của nữ cảnh sát. Sau đó, tên này hành hung, tấn công tình dục nữ cảnh sát.
Theo giới chức trách, 2 nhân viên cảnh sát bị tấn công đã được điều trị các vết thương và đang nghỉ ngơi tại nhà.
Một người đàn ông đã bị bắt vì nghi là thủ phạm hiếp dâm, hành hung, tấn công tình dục.
"Các sĩ quan cảnh sát của chúng tôi có thể phải đối mặt với nguy hiểm mỗi khi họ xử lý một sự cố. Họ phải đặt mình vào con đường nguy hiểm để phục vụ và bảo vệ cộng đồng Nam Yorkshire. Các cảnh sát thường xuyên phải đối mặt với tình huống nguy hiểm và bạo lực. Tuy nhiên, họ đã thể hiện sự dũng cảm to lớn trong việc tiếp tục giải quyết vụ việc.Chúng tôi sẽ luôn đáp trả không khoan nhượng đối với các vụ tấn công các sĩ quan của chúng tôi trong quá trình họ làm nhiệm vụ", Chánh thanh tra Lydia Lynskey nhấn mạnh.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)