Mỹ: Chồng bắn chết vợ cũ và con riêng vì không tiết kiệm điện

Google News

Một người đàn ông sống tại Florida, Mỹ, đã bắn chết vợ cũ và con trai riêng của cô trong một cuộc tranh cãi về việc bật đèn điện sáng trong nhà.

Theo đó, hôm 18/9, Michael Williams (47 tuổi), đã bắn chết vợ cũ và con trai riêng của cô trong một cuộc tranh cãi về vấn đề tiết kiệm điện. Nghi phạm nghĩ rằng hóa đơn tiền điện đang tăng quá cao do sử dụng lãng phí. Để cắt giảm chi phí, người đàn ông làm một ổ khóa trên bảng điện và chỉ bật đèn sáng khi thấy cần thiết.
Tuy nhiên, vợ cũ của anh, Marsha Ebanks-Williams (48 tuổi) không thích điều này. Với sự giúp đỡ của con trai riêng là Robert Adams (28 tuổi), cô đã tháo ổ khóa ra và bật đèn trong nhà. Thấy vợ cũ không chịu tiết kiệm điện, Williams đã rất tức giận và cả hai đã nảy sinh cãi vã rồi kết thúc bằng một vụ giết người.
My: Chong ban chet vo cu va con rieng vi khong tiet kiem dien
Người đàn ông bắn vợ cũ sau khi tranh cãi về việc sử dụng điện. 
Sau khi gây án mạng, Williams đã gọi 911 và nói rằng anh ta đã sử dụng súng để tự vệ sau khi vợ cũ và con riêng tấn công anh. Trong khi đó, cảnh sát coi đây là một lời nói dối, vì không có một vết thương nào được tìm thấy trên cơ thể người đàn ông.
“Williams sống cùng 2 trẻ vị thành niên là con của Adams, những người rất có thể đã chứng kiến vụ giết người. Vụ giết người vô nghĩa này đáng lẽ không nên xảy ra”, Phó cảnh sát trưởng Brian Henderson nói.
Ông Henderson nói thêm rằng, trong năm qua, cảnh sát đã được gọi đến nhà Williams 5 lần vì những cuộc cãi vã của anh ta với vợ, nhưng không có cáo buộc nào về hành vi bạo lực.
Williams và vợ cũ thường xuyên cãi nhau về các vấn đề trong nhà, bao gồm cả nguồn điện cho ngôi nhà, nơi cả hai vẫn đang sống chung sau khi ly hôn vào tháng 6 vừa qua, theo văn phòng cảnh sát trưởng.
Theo phía cảnh sát, Williams bị buộc tội lạm dụng trẻ em, bạo lực gia đình và lăng mạ nhân viên thực thi pháp luật. Người đàn ông hiện đã bị bắt vì tình nghi giết người.
Các quan chức cho biết, vũ khí duy nhất được tìm thấy trong nhà là khẩu súng của Williams. Williams và vợ cũ đã kết hôn 10 năm và không có con chung.

Mời độc giả xem video Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo USToday)

>> xem thêm

Bình luận(0)