Không sinh được con trai, thím ném cháu trai từ tầng 3 xuống đất

Google News

Tại đồn cảnh sát, cô đã thú nhận do ghen tức với chị dâu vì cô không sinh được con trai nên đã ném cháu bé xuống đất.

Vụ việc ném cháu bé xuống đất xảy ra ở một bệnh viện tại thành phố Kalyanpur, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ đã được camera trong bệnh viện ghi lại.
Theo đó, nạn nhân là bé trai sơ sinh Anmol đang được điều trị trong bệnh viện vì bệnh nhiễm trùng máu. Hai vợ chồng em trai Satish Yadav đã ở lại để chăm sóc Anmol thay cho cha mẹ cậu bé.
"Bé trai tên là Anmol, nhập viện vài ngày trước vì nhiễm trùng máu. Bố mẹ của bé do bận việc quan trọng đã phải về nhà và để lại cậu bé cho em dâu là Sarita Devi chăm sóc", phát ngôn viên cảnh sát thành phố Kalyanpur cho biết.
Ngày 5/9, lợi dụng lúc chồng mình đang ngủ say, Sarita Yadav tàn nhẫn đã ném cháu trai mình từ ban công tầng 3 của bệnh viện sang tòa nhà bên cạnh.
Khoảng 5h30 phút, anh Satish - chồng Sarita Yadav, tỉnh dậy và không thấy đứa bé đâu nên đã hỏi vợ, nhưng cô nói rằng không biết. Anh lập tức báo với nhân viên y tế rằng đứa trẻ bị mất tích. Ngay sau đó, bệnh viện đã thông báo với cảnh sát để tìm kiếm bé trai tội nghiệp.
Bảo vệ bệnh viện cho hay trong lúc tìm kiếm, họ nghe thấy tiếng khóc của một bé sơ sinh ở tòa nhà liền kề bệnh viện. Khi đến gần, họ phát hiện Almond bị mắc vào một tấm lưới, các nóc bệnh viện khoảng 9 mét. Em bé được đưa lên và đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Khong sinh duoc con trai, thim nem chau trai tu tang 3 xuong dat
Bé Anmol được đưa lên và được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch (Ảnh: Times of India). 
"Cậu bé vướng vào tấm lưới, bị thương nặng và đang suy hô hấp. Tạ ơn thần linh, đứa trẻ không rơi xuống đất", Pankaj Katiyar, bảo vệ bệnh viện cho biết.
Sau khi bé Almond được tìm thấy, cảnh sát đã xem lại đoạn băng mà camrea trong bệnh viện ghi được, họ phát hiện Sarita Devi đã quấn đứa bé trong khăn bế ra ban công, sau đó quay lại với tấm vải không.
Khong sinh duoc con trai, thim nem chau trai tu tang 3 xuong dat-Hinh-2
Hình ảnh camera ghi lại. 
Trước bằng chứng không thể chối cãi, tại đồn cảnh sát, cô đã thú nhận do ghen tức với chị dâu vì cô không sinh được con trai nên đã ném cháu bé xuống đất.
Mời quý độc giả xem video vụ thảm sát ở Bình Phước (nguồn Lao Động):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)