Hãi hùng thiếu nữ bị 6 chó cưng tấn công nguy kịch

Google News

6 con chó cưng giống chó ngao Ý lao vào tấn công chủ nhà, khiến một thiếu nữ 16 tuổi thương tích khắp người, nguy hiểm tính mạng.

Bi kịch rùng rợn xảy ra ở Thousand Oaks, Nam California, Mỹ. Một thiếu nữ 16 tuổi đã bị 6 con chó cưng thuộc giống chó ngao Ý Cane corso tấn công tại nhà riêng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở cứu hỏa quận Ventura nhanh chóng đến hiện trường. Tới nơi, lực lượng cứu hộ phát hiện cả 6 con chó đang ở trong tình trạng bị kích động, cực kỳ hung dữ.
Đội cứu hộ phải kích hoạt còi xe cứu hỏa và cầm dùi cui thì mới dọa lui và từ từ khống chế được đàn chó tấn công chủ nhân, cứu thiếu nữ đã bị thương khắp người.
Hiện, cả 6 con chó đang bị giam giữ tại Trung tâm Kiểm soát Động vật Los Angeles.
Hai hung thieu nu bi 6 cho cung tan cong nguy kich
 Chó ngao Ý Cane corso. 
Về phần thiếu nữ, cô bị thương rất nặng, được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, phát hiện có nhiều vết rách nặng trên đầu, thân và tay nhưng vẫn được dự đoán là có thể sống sót, mẹ của cô cũng bị cắn nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Thời điểm xảy ra sự việc, một nam hàng xóm bất ngờ nghe thấy tiếng chó sủa và tiếng la hét của thiếu nữ ngoài sân, chạy đến thì phát hiện cô bị tấn công dữ dội.
"Tôi thấy cô ấy ngã xuống đất, một đàn chó đè lên cắn xé. Cả cô gái và người mẹ đều bị cắn. Mẹ cô đã cố gắng bảo vệ con gái nhưng những con chó vẫn ngoan cố và cố gắng tấn công", nam hàng xóm cho biết.
Được biết, nam hàng xóm cố gắng giúp đỡ nhưng 3 con chó đuổi theo anh để tấn công nên anh không làm gì được. May mắn thay anh chạy thoát và báo cảnh sát, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Mời quý độc giả xem thêm video: 2 cha con bị tử vong vì chó dại cắn. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)