Chồng nói dối bị mắc COVID-19 để trốn vợ...đi gặp nhân tình

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở Ấn Độ đã nói dối vợ rằng anh ta bị mắc COVID-19 để trốn đi gặp nhân tình.

Theo Times of India, người đàn ông 28 tuổi ở Taloja, Navi Mumbai, Maharastra (Ấn Độ) đã gọi điện thoại cho vợ vào ngày 21/7 và nói với cô rằng anh ta có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.
Cảnh sát Vinayak Vast cho biết, ông chồng thậm chí nói rằng anh ta sắp chết, sau đó tắt điện thoại khiến gia đình không thể liên lạc được.
Chong noi doi bi mac COVID-19 de tron vo...di gap nhan tinh
Ảnh minh họa. 
Vào ngày 22/7, người thân phát hiện chiếc xe của người đàn ông này tại một con phố vắng vẻ ở khu vực Vashi, với chìa khóa, mũ bảo hiểm, cặp văn phòng và ví tiền của anh ta còn ở đó. Gia đình lập tức đến sở cảnh sát trình báo việc người này mất tích.
Cảnh sát sau đó mở cuộc tìm kiếm tại các cơ sở xét nghiệm cũng như bệnh viện điều trị cho người mắc COVID-19. Thanh tra cảnh sát Sanjeev Dhumal cho biết, họ thậm chí lặn xuống các con sông ở vùng Vashi vì lo rằng anh ta tự tử.

Mời độc giả xem thêm video: Vắc xin phòng COVID-19 được sản xuất tại Nga (Nguồn video: Sputnik)

Cảnh sát cũng thử theo dõi điện thoại di động của anh ta nhưng không hiệu quả vì nó đã bị tắt máy.
Cho đến tuần trước, cảnh sát đã lần ra vị trí điện thoại của người này tại Indore và phát hiện chuyện anh ta ngoại tình. Được biết, người đàn ông này đã thuê một căn phòng ở với nhân tình sau khi thay đổi danh tính.
Cảnh sát Sanjeev Dhumal cho hay, người đàn ông đã được đưa trở lại thành phố Navi Mumbai hôm 16/9 và đang bị vợ "quản thúc".
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)