Chồng để bạn cưỡng hiếp vợ sau khi thua bạc

Google News

Dư luận Ấn Độ xôn xao trước vụ việc một người phụ nữ bị bạn cờ bạc của chồng và một người họ hàng cưỡng hiếp vì chồng cô này thua hết sạch tiền nên sẵn sàng "gán" cả vợ.
 

Vụ việc xảy ra tại Jaunpur, bang Uttar Pradesh khi người đàn ông nghiện cờ bạc và rượu chè nhẫn tâm để bạn cờ bạc và người thân cưỡng hiếp vợ sau khi thua bạc. 
Chong de ban cuong hiep vo sau khi thua bac
Gã chồng cờ bạc để bạn cưỡng hiếp vợ vì thua nợ. Ảnh minh họa 
Arun, bạn của chồng nạn nhân và người họ hàng tên Anil, thường đến nhà họ để uống rượu và đánh bạc. Gã chồng đã lấy cô vợ ra làm vật đánh cược và khi thua hết tiền, hắn nhẫn tâm để hai người đàn ông kia cưỡng hiếp vợ mình.
Sau khi bị cưỡng hiếp, người phụ nữ tới nhà cậu ruột để nương nhờ. Tên chồng khi đó cũng đi theo để xin tha thứ, nói anh ta thừa nhận đã phạm sai lầm.
Người phụ nữ tin lời chồng nên đã theo anh ta lên xe. Trên đường về, không ngờ trên đường về, gã đàn ông này bất ngờ dừng xe và để bạn cờ bạc của anh ta cưỡng hiếp cô vợ một lần nữa.
Cảnh sát ban đầu từ chối tiếp nhận hồ sơ dựa trên khiếu nại của người phụ nữ, cho tới khi cô tố cáo lên tòa án thì họ mới chấp nhận điều tra.
Sự việc sau khi bị phanh phui đang khiến dư luận Ấn Độ bức xúc. Danh tính người phụ nữ vẫn được giữ kín.
Theo Thiên Ân/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)