9 chế độ ăn kiêng giảm cân được tìm kiếm nhiều nhất 2019 trên Google

Google News

Mới đây, Google đã đưa ra báo cáo Year In Search hàng năm, bao gồm các tìm kiếm chế độ ăn kiêng giảm cân hàng đầu trong năm tại Mỹ. Dưới đây là toàn bộ danh sách các chế độ ăn kiêng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019.

9 che do an kieng giam can duoc tim kiem nhieu nhat 2019 tren Google
Ảnh minh hoạ: Brightside. 
Ăn kiêng nhịn ăn gián đoạn
Chế độ ăn kiêng nhịn ăn gián đoạn đã thu hút sự chú ý của mọi người khi Jennifer Aniston tiết lộ rằng cô làm điều đó. Có nhiều cách ăn kiêng theo chế độ này. Aniston thích phiên bản 16: 8, có nghĩa là cô ấy ăn trong 8 giờ sau đó nhịn kéo dài trong 16 giờ.
Chuyên gia dinh dưỡng Lauren Harris-Pincus chia sẻ trên tờ Health, người ta nghi ngờ rằng lý do giúp mọi người giảm cân vì ăn trong vòng 8 giờ chỉ đơn giản là giới hạn tổng lượng calo tiêu thụ trong một ngày .
Chế độ ăn uống của Sebi
Chế độ ăn uống Sebi là một vấn đề gây tranh cãi. Người đứng đằng sau nó là Alfredo Darrington Bowman, hay còn gọi là Tiến sĩ Sebi, người không phải là bác sĩ y khoa mà là một nhà thảo dược học tự học. Về cơ bản, chế độ ăn uống của Sebi thúc đẩy tiêu thụ thực phẩm có nguồn gốc thực vật làm giảm chất nhầy gây bệnh bằng cách đưa cơ thể vào trạng thái kiềm.
Ăn kiêng Noom
Chế độ ăn kiêng của Noom là một trong những xu hướng tìm kiếm chế độ ăn uống hàng đầu trong năm 2018, và nó lại nằm trong danh sách cao trong năm nay. Noom là một ứng dụng mà một người dùng cho phép người dùng ghi lại các bữa ăn, truy cập kế hoạch tập luyện, theo dõi tập thể dục, đặt mục tiêu, đánh giá mức độ động lực của họ và kết nối với những người cùng chí hướng. Nó cũng có các bài viết, công thức nấu ăn và hỗ trợ từ các huấn luyện viên sức khỏe cá nhân.
Chế độ ăn kiêng 1200 calo
Đúng như tên gọi của chế độ ăn kiêng này, đó là một kế hoạch ăn uống giới hạn người ăn kiêng tới 1200 calo mỗi ngày.
Chế độ Keto
Mục tiêu của chế độ ăn kiêng này là đưa cơ thể bạn đến trạng thái ketosis, nơi bạn đốt cháy chất béo để lấy năng lượng chứ không phải carbs, dẫn đến giảm cân.
Chế độ ăn Golo
Tiền đề của chế độ ăn Golo là nghiên cứu sự mất cân bằng hormone dẫn đến căng thẳng và lo lắng, và điều này khiến bạn đói và mệt mỏi ... gây ra tình trạng ăn quá nhiều.
Chế độ ăn kiêng Dubrow
Chế độ ăn kiêng Dubrow là một kế hoạch nhịn ăn gián đoạn với ba giai đoạn tập trung vào toàn bộ thực phẩm và hạn chế calo. Chế độ ăn kiêng có kế hoạch bữa ăn mẫu và nó không loại bỏ carbs.
Chế độ ăn uống Sirtfood
Chế độ ăn kiêng Sirtfood là kế hoạch ăn uống duy nhất tích cực khuyến khích rượu vang đỏ và sô cô la đen, cả hai đều có chất kích hoạt sirtuin cao.
Không có carbs không đường ăn kiêng
Kế hoạch này dường như đến từ Jennifer Lopez và Alex Rodriguez, người đã tuyên bố trên Instagram vào tháng 1 rằng họ sẽ cố gắng 10 ngày không carb, không đường.
Chế độ ăn kiêng
Chế độ ăn kiêng này được lấy cảm hứng từ nghiên cứu từ những năm 1940, khi một nhà tâm lý học phân loại con người thành ba loại cơ thể: ectomor, mesomor, và endomor. Giả sử, endomor có chuyển hóa chậm hơn và cơ thể của chúng có nhiều khả năng chuyển đổi lượng calo dư thừa thành chất béo. Họ được khuyên nên ăn nhiều protein và chất béo trong khi theo dõi lượng carb.
Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần giảm cân, hoặc đơn giản là muốn ăn nhiều thực phẩm lành mạnh, hãy bắt đầu bằng cách nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Nhiều người đã giảm cân thành công và giảm cân bằng cách đơn giản như tiêu thụ các bữa ăn cân bằng, ăn uống chánh niệm.
Theo AN AN/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)