Vết máu trong quần vạch mặt nhà văn giết vợ

Google News

Vô tình phát hiện chồng là người đồng tính và có quan hệ vụng trộm với một người đàn ông khác, cũng như thường xuyên quan hệ tình dục với trai bán dâm, nữ doanh nhân đã phải nhận một cái chết đau đớn.

Vet mau trong quan vach mat nha van giet vo
Vợ chồng Michael Peterson và Kathleen Peterson 
Cái chết lúc nửa đêm
Khoảng 2h ngày 9/12/2001, cảnh sát thành phố Durham, bang Carolina, Mỹ nhận được cuộc gọi khẩn cấp của người đàn ông tự xưng là Michael Peterson báo vợ mình – bà Kathleen Peterson bị ngã xuống cầu thang. Không ai lạ gì gia đình này bởi Michael Peterson là nhà văn nổi tiếng ở địa phương còn vợ ông là doanh nhân thành đạt, giữ chức Phó chủ tịch của một tập đoàn tên tuổi..
Khi xe cứu thương tới ngôi biệt thự lộng lẫy có diện tích gần 1000m2, họ thấy nạn nhân nằm ngay chân cầu thang ở tầng 1 và đã tắt thở.
Theo lời khai của Michael, hai vợ chồng ông cùng uống rượu tới khoảng 1h. Sau đó Kathlenn mở máy tính làm việc ở tầng 2, còn nhà văn ra ngồi ở khu vực bể bơi và hút thuốc trong khoảng 45 phút. Khi ông quay vào nhà, bà Kathleen đã bất tỉnh ở chân cầu thang.
Michael cho rằng, rất có thể Kathleen lúc đó đang say rượu lại đi đôi dép dễ trơn trượt khiến bà ngã xuống cầu thang. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát kiểm tra hiện trường và khám nghiệm tử thi, họ nhận khá nhiều điểm bất thường.
Theo kết quả xét nghiệm độc tố, nồng độ chất cồn trong máu Kathleen rất thấp, không đủ để khiến bà loạng choạng hay mất kiểm soát. Ngoài ra, những vết loang lổ trên tường ở cuối cầu thang cho thấy dường như ai đó đã lau nó bằng chất tẩy rửa. Kiểm tra kỹ hơn, họ nhận thấy những vết máu còn sót lại. Xét nghiệm ADN cho thấy chúng là của nạn nhân. Tuy nhiên, nếu nạn nhân ngã và lăn xuống cầu thang, máu của bà không thể văng lên tường như vậy.
Khi nhân viên y tế tới, máu của nạn nhân đã bắt đầu đông. Điều này chứng tỏ nạn nhân tử vong khá lâu trước khi người chồng gọi báo cảnh sát. Trên đỉnh đầu nạn nhân có 7 vết nứt. Một cú ngã cầu thang không thể gây nên nhiều vết thương như vậy.
Cảnh sát sau đó còn tìm thấy máu ở nhiều vị trí trong biệt thự, 2 vết ở sân trong, 1 vết máu khác xuất hiện trên một cánh cửa phụ của ngôi biệt thự. Kết quả ADN lần này cũng khẳng định tất cả đều là của Kathleen.
Cảnh sát cuối cùng đã đưa ra kết luận cái chết của Kathleen là một vụ án mạng chứ không phải tai nạn và nghi phạm số 1 chính là Michael. Tuy nhiên, nhà văn khẳng định ông rất yêu Kathleen và không bao giờ làm hại bà. Những người thân của cặp vợ chồng cũng xác nhận điều này.
Vet mau trong quan vach mat nha van giet vo-Hinh-2
Người chồng sát nhân tại phiên tòa xét xử . 
Sự thật về người chồng
Kiểm tra máy tính của Michael, nhóm điều tra phát hiện ra những chi tiết chưa từng được tiết lộ. Nhà văn này lưu rất nhiều ảnh nam giới đồng tính, trong đó một thư điện tử ông gửi tới một trai bán dâm với nội dung gặp nhau để quan hệ tình dục. Nội dung các thư điện tử khác cũng cho thấy Michael có quan hệ tình cảm với một người cùng giới.
Tuy nhiên, tất cả chứng cứ đó chỉ giúp cảnh sát đưa ra suy luận chứ không đủ mạnh để bắt nghi phạm phải cúi đầu nhận tội.
Để có chứng cứ đáng thuyết phục, nhóm điều tra kiểm tra kỹ chiếc quần soóc Michael mặc vào đêm án mạng xảy ra. Hàng loạt dấu vết trên quần cho thấy ai đó cố rửa sạch những vệt máu ở mặt trước. Nhưng khi quan sát mặt trong của quần, họ thấy vài vết máu nhỏ ở đũng quần.
Sự xuất hiện của những vết máu ở mặt trong của đũng quần cho thấy, rất có thể Michael đứng ở phía trên cơ thể vợ và đánh bà bằng vật cứng khiến máu văng qua ống quần và bám vào mặt trong. Khi dùng nước để rửa vết máu, nghi phạm chỉ chú ý tới máu ở phần bên ngoài, chứ không nghĩ tới mặt trong. Xét nghiệm ADN cho thấy vết máu trong đũng quần đó là của Kathleen.
Sự thật cuối cùng cũng được phơi bày. Kathleen lên gác, bật máy tính của chồng để gửi thư điện tử cho đồng nghiệp. Bà vô tình phát hiện bằng chứng về việc Michael là người đồng tính và có quan hệ vụng trộm với một người đàn ông khác, cũng như thường xuyên quan hệ tình dục với trai bán dâm. Quá sửng sốt, Kathleen bước xuống tầng trệt tìm chồng. Tại đây, hai người đã có cuộc tranh cãi nảy lửa.
Nổi giận và xấu hổ vì bí mật bại lộ, nhà văn cầm ống thổi lò sưởi đập vào đầu vợ nhiều nhát khi bà bước lên cầu thang để trở lại tầng 2.
Trong lúc cố gắng sắp xếp hiện trường giả và lau máu trên tường, đột nhiên Michael nhận thấy Kathleen cử động. Bà đứng dậy và giẫm lên máu. Ngay lập tức nhà văn đẩy vợ ngã xuống rồi vớ ống thổi lò và tiếp tục đánh khiến máu văng vào phía trong quần soóc ông ta mặc. Máu nạn nhân cũng văng lên khoảng tường mà Michael vừa lau.
Sau khi gây án, Michael cầm ống thổi lò, mở cửa sau và bước ra ngoài để ném hung khí. Máu trên tay nhà văn dính vào cửa và rơi xuống lối đi ở sân sau. Giấu xong hung khí, ông ta cố gắng rửa sạch máu ở bên ngoài quần soóc, nhưng không hề biết máu cũng văng vào bên trong quần. Xong xuôi mọi việc, Michael gọi cảnh sát.
Trong phiên xử xét xử, thẩm phán kết luận bị cáo đã phạm tội cố ý giết người và phải chịu mức án chung thân.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)