Tài xế tông chết hành khách sau cuộc tranh cãi

Google News

 Một tài xế của công ty gọi xe công nghệ hàng đầu Trung Quốc Didi Chuxing đã lái xe tông chết hành khách sau khi hai người xảy ra tranh cãi.

Theo The Straits Times, vụ việc tài xế tông chết hành khách sau cuộc cãi vã xảy ra tại thành phố Phúc Châu, Trung Quốc.
Thông tin trên trang web của Didi Chuxing xác nhận ngày 15/3, một tài xế làm việc cho công ty gọi xe công nghệ hàng đầu Trung Quốc này đã tông chết hành khách nam sau khi hai người xảy ra tranh cãi.
Tai xe tong chet hanh khach sau cuoc tranh cai
Ảnh minh họa. Ảnh: Reuters.  
"Sau một cuộc tranh cãi, tài xế đã điều khiển xe và đâm vào hành khách nam, khiến nạn nhân tử vong", Didi Chuxing cho biết trên Weibo.
Trước đó, hai vụ án hiếp dâm và giết người vào năm 2018 liên quan đến tài xế của hãng Didi Chuxing đã khiến công ty này bị chính phủ "giám sát".
Tháng 2/2019, tòa án Trung Quốc đã kết án tử hình một tài xế của công ty gọi xe Didi Chuxing. Cụ thể, Tòa án thành phố Ôn Châu đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Zhong Yuan (28 tuổi) vì tội cướp tài sản, hiếp dâm và giết người có chủ ý.
Didi Chuxing khi đó phản ứng bằng cách khởi động một chiến dịch nhằm cải thiện sự an toàn cho hành khách. Họ cam kết sẽ hành động nhiều hơn sau vụ việc xảy ra hôm 15/3 vừa qua.

Mời độc giả xem thêm video hồi năm 2020: Thù hận cá nhân, tài xế gây tai nạn làm chết 21 người (Nguồn video: THĐT)

"Didi sẽ nỗ lực hết sức để giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn, cung cấp thêm một chương trình đào tạo an toàn cho người lái xe", đại diện của ủy ban an toàn Didi cho hay.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)