Nghĩ chồng lạm dụng tình dục các con, vợ gây tội ác rúng động

Google News

 Một phụ nữ Anh gần đây đã bị kết án tù chung thân với cáo buộc sát hại chồng vào tháng 7/2020.

Theo KTLA, vụ án vợ sát hại chồng xảy ra tại Neston, Anh, vào tháng 7/2020.
Vào ngày 9/7 vừa qua, cảnh sát Anh cho biết, Corinna Smith, 59 tuổi, đã "rất buồn và tức giận" sau khi có thông tin cho rằng người chồng 81 tuổi của bà, ông Michael Baines, từng lạm dụng tình dục các con.
Con gái của bà Corinna kể lại với mẹ rằng ông Baines có hành vi lạm dụng tình dục trẻ em trong nhiều năm, theo The Chester Standard. Nạn nhân bao gồm cả con trai của bà Corinna, người đã tự tử vào năm 2007 ở tuổi 25.
Nghi chong lam dung tinh duc cac con, vo gay toi ac rung dong
Corinna Smith lĩnh án tù chung thân vì sát hại chồng. Ảnh: KTLA.  
Một ngày sau khi nghe chuyện dù thông tin chưa được xác thực, Corinna liền tìm cách sát hại chồng. Bà ta đã hòa 3 kg đường vào một xô nước sôi rồi đổ vào người ông Baines khi ông này đang ngủ.
Sau khi gây án, Corinna vội chạy đến nhà hàng xóm và nói rằng: "Tôi đã khiến ông ấy (Baines) rất đau đớn. Tôi nghĩ tôi đã giết ông ấy".

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Người hàng xóm lập tức báo cảnh sát. Khi tới nơi, họ phát hiện ông Baines đang quằn quại vì đau đớn. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng 36% cơ thể nhưng tử vong khoảng 1 tháng sau đó.
"Corinna Smith đã giết chồng, ông Michael Baines, một cách đau đớn và tàn nhẫn", Chánh thanh tra Paul Hughes nói.
Corinna bị kết tội giết người vào tháng 6/2021 và nhận bản án chung thân vào đầu tháng 7 này. Bà ta sẽ phải ngồi tù tối thiểu 12 năm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)