Xe máy vô chủ chứa 1,6 tỷ ở Hòa Bình có dấu hiệu hình sự

Google News

(Kiến Thức) -  Xe vô chủ chứa 1,6 tỷ bỏ bên lề đường tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình có dấu hiệu liên quan đến một vụ án hình sự.

Sáng nay (19/9), trao đổi thông tin với PV Kiến Thức về chiếc xe máy vô chủ chứa 1,6 tỷ đồng, bỏ bên lề đường thuộc địa phận huyện Lương Sơn hôm 16/8, Đại tá Bạch Chí Điền – Trưởng Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) cho biết: “Đến nay Công an huyện Lương Sơn vẫn tiếp tục tập trung lực lượng, phối hợp với các đơn vị chức năng tìm tung tích chủ nhân chiếc xe máy Air Blade mang BKS 29L1-279.64 chứa 1,6 tỷ đồng bỏ bên lề đường.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng nhận thấy số tiền 1,6 tỷ đồng chứa bên trong chiếc xe có dấu hiệu không minh bạch, được cất giấu kỹ nhiều năm không muốn để người khác phát hiện. Ngoài ra chiếc xe đang có dấu hiệu hình sự nên chúng tôi sẽ phải làm việc rất kỹ. Trong trường hợp nếu số tiền 1,6 tỷ đồng là của một cá nhân để bình thường bên trong cốp xe bình thường thì nó là điều khác”.
Xe may vo chủ chúa 1,6 tỷ ỏ Hòa Bình có dáu hiẹu hình sụ
 Chiếc xe máy vô chủ chứa 1,6 tỷ đồng bỏ bên lề đường ở Lương Sơn, Hòa Bình. Ảnh: Công an cung cấp.
Cũng theo Đại tá Bạch Chí Điền, cũng do xe máy vô chủ chứa 1,6 tỷ đồng có dấu hiệu hình sự nên phía Công an chưa xác định thời gian đưa số tiền xung quỹ nhà nước.
Trước đó, lực lượng Công an huyện Lương Sơn phối hợp với Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã bước đầu xác định, bà Nguyễn T. B. ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội là chủ nhân của chiếc xe. Tuy nhiên do bà B., chỉ là người đứng tên còn chiếc xe bà bàn giao cho chồng sử dụng. Đến năm 2012 chồng bà B., đã bán cho ai đó mà ngay cả bà B., cũng không rõ.
Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)