Vụ TMV Cát Tường: Hàng xóm của nạn nhân bàng hoàng, bức xúc

Google News

(Kiến Thức) -  “Tôi thấy căm phẫn lắm. Chỉ mong cơ quan chức năng sẽ xử đúng người đúng tội, để phần nào an ủi nỗi đau mất mát người thân cho gia đình chị Huyền”, một hàng xóm nạn nhân chia sẻ.

Sáng ngày hôm nay (23/10), nhiều người dân là hàng xóm, láng giềng của chị Lê Thị Thanh Huyền (sinh 1974, địa chỉ số 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), vẫn chưa hết bàng hoàng và cảm thấy bức xúc sau khi biết được thông tin chị Huyền chính là nạn nhân đã tử vong trong thẩm mỹ viện Cát Tường (45 đường Giải Phóng, Hà Nội), sau đó bị chủ TMV vứt xác xuống sông Hồng nhằm phi tang.
 Nhiều hàng xóm của nạn nhân Huyền luôn đứng trước cửa ngõ số 32 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội để tiếp tục nghe ngóng thông tin về người hàng xóm xấu số.
Ông Cung Văn Hải (sinh năm 1960, Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ về người hàng xóm xấu số: “Suốt nhiều năm qua sống cùng khu phố với nhau, tôi chưa thấy cô Huyền để mất lòng cả. Đặc biệt là vợ chồng cô Huyền sống rất chan hòa, tình cảm. Dường như cả hai đều được mọi người rất quý mến.
Cái chết của cô Huyền khiến chúng tôi quá bất ngờ! Còn hai đứa con trai (Nguyễn Huy Hoàng sinh năm 2000 và Nguyễn Lê Minh Khôi sinh năm 2005) của cô Huyền, không biết chúng nó sẽ sốc như thế nào khi biết tin dữ này? Bây giờ cả về phía gia đình và hàng xóm chúng tôi đều giấu kín chưa giám cho chúng biết được chuyện xảy ra với mẹ”.
 Ông Cung Văn Hải xót thương trước cái chết của người hàng xóm.
Bên cạnh nỗi đau xót, sự bàng hoàng trước thông tin cái chết của chị Lê Thị Thanh Huyền, những người hàng xóm còn bày tỏ sự bức xúc, căm phẫn trước hành động “độc ác” của ông Nguyễn Mạnh Tường (Bác sĩ Khoa ngoại Bệnh viện Bạch Mai - Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường).
“Tôi thực sự không thể nào tưởng tượng được là một người Bác sĩ để cứu người, để chữa trị bệnh tật cho người khác tại sao lại có hành động độc ác đến như vậy?. “Lương y như tử mẫu” để mà làm gì? Trong khi giết chết người ta, rồi còn đem ném xác xuống sông hòng phi tang. “Tôi thấy căm phẫn lắm. Chỉ mong cơ quan chức năng sẽ xử đúng người đúng tội, để phần nào an ủi nỗi đau mất mát người thân cho gia đình chị Huyền”, Bà Trịnh Thị Nguyệt (sinh năm 1944, Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bức xúc nói.
“Xem thời sự và đọc tin tức trên báo hôm qua (22/10), mới biết chị Huyền chính là người đã tử vong trong thẩm mỹ viện Cát Tường, sau đó bị ném xác xuống sông. Tôi và những người thân trong nhà nữa cực kỳ sốc và không dám tin điều này là sự thật.
Tuy chỉ là hàng xóm, không phải người thân trong nhà tôi vẫn cảm thấy quý và xót thương chị Huyền lắm. Từ hôm qua (22/10) tới hôm nay (23/10), tôi vẫn liên tục ra sân ngó nghiêng về phía ngõ nhà chị ấy, xem người thân đã tìm thấy xác để đưa về nhà làm lễ mai táng chưa”, ông Thông (Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) tâm sự.
Theo bà Vương Thị Oanh (tổ trưởng tổ dân phố nơi chị Huyền sinh sống) cho hay: “Từ hôm chị Huyền mất tích (19/10) chưa thấy gia đình của chị Huyền báo với tổ dân phố. Nhưng đối với anh Huy (Nguyễn Hữu Huy chồng của nạn nhân) và chị Huyền, cả hai đều là người tốt, vừa hiền lành, lại chăm chỉ. Chị Huyền rất yêu quý chồng con, cả bố mẹ chồng nữa, họ luôn được chị Huyền quan tâm chăm sóc rất chu đáo, hầu như chưa có chuyện xảy xích mích nào xảy ra trong cuộc sống cả.
Trước đây, quê gốc của chị Huyền là ở Thanh Trì (Hà Nội), còn anh Huy là người sống tại đây. Sau khi cưới nhau chị Huyền đã về đây chung sống với anh Huy và bố mẹ chồng. Gia đình anh Huy và chị Huyền còn sống rất hòa thuận với hàng xóm và tích cực hưởng ứng các hoạt động trong khu phố”.
Chiều hôm qua (22/10), tại buổi giao ban báo chí ở Thành ủy Hà Nội, Đại tá Dương Văn Giáp (Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Mạnh Tường (Bác sĩ Khoa ngoại Bệnh viện Bạch Mai - Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường) và nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh để điêu tra về hành vi giết người. Bên cạnh đó 10 nhân viên của TMV Cát Tường cũng bị triệu tập để tiến hành làm rõ mức độ liên quan đến vụ việc.
Cũng theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH biết thêm, nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đang làm việc tại phòng bán vé máy bay của Công ty Du lịch Lữ Hành Sài Gòn, Hà Nội (làm Trưởng Phòng).
Vụ việc vẫn tiếp tục thu hút sự theo dõi của đông đảo dư luận.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)