Tìm thấy xác không đầu nghi là chị Huyền trên sông Hồng

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án Cát Tường. 

Vào khoảng 9h sáng nay (ngày 18/7), những người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một thi thể trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km.
Theo đặc điểm nhận dạng, nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường bị mất tích từ hồi tháng 10/2013. Nếu đây là xác chị Huyền thì tình tiết này vô cùng quan trọng để kết tội bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và đồng phạm.
 
Nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm phát hiện, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra được gói trong bọc có đổ bê tông bên trong.
Hiện tại khu vực bến đò Văn Đức đã được phong tỏa để phục vụ cơ quan điều tra, chỉ người nhà nạn nhân và cơ quan công an mới được phép tiếp cận hiện trường.
Theo đại diện gia đình chị Huyền, do thời gian mất tích xảy ra quá lâu cùng với việc xác chết phát hiện không đầy đủ nên vẫn chờ kết luận cuối cùng để giám định ADN.
Hiện người thân của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã có mặt tại hiện trường để nhận dạng và hỗ trợ điều tra.
Trao đổi với Kiến Thức, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ chị Huyền) cho biết: “Nhận được tin báo gia đình đã trực tiếp xuống hiện trường xác minh. Bước đầu gia đình xác định không phải vì áo nạn nhân mặc không giống áo của Huyền. Do thời gian mất tích xảy ra quá lâu cùng với việc xác chết phát hiện không đầy đủ nên gia đình phải chờ kết luận cuối cùng sau khi có kết quả giám định ADN của cơ quan công an”.
Vụ án Cát Tường xảy ra từ 19/10/2013 đến nay dù nhiều nỗ lực nhưng gia đình vẫn chưa tìm thấy xác chị Huyền.
T.Dũng - M.H

Bình luận(0)