Tìm thấy hung khí vụ thảm sát ở Nghệ An

Google News

Ngày 21/7, cảnh sát điều tra đã tìm thấy hung khí mà Vi Văn Hai dùng để thảm sát 4 người trong gia đình trong vụ thảm sát ở Nghệ An.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Nghệ An, Trung tá Nguyễn Đức Hải - PGĐ CA tỉnh Nghệ An cho biết, đã tìm thấy hung khí cách hiện trường vụ thảm sát khoảng 300m, không phải con dao mà cơ quan điều tra đã tìm thấy ngày 20/7 tại lán của Hai theo lời khai của nghi phạm này.
Tim thay hung khi vu tham sat o Nghe An
 Đoàn cán bộ, công an điều tra tỉnh Nghệ An tìm thấy hung khí cách dòng suối khe Cặt khoảng 3m.  
Theo đó chiếc dao được tìm thấy ở một khu vực rừng cách dòng suối khe Cặt khoảng 3m ngược về phía đường lên nhà lán tạm của nghi phạm Vi Văn Hai, con dao dài khoảng 40cm. Hiện hung khí này đã được CSĐT CA tỉnh Nghệ An đưa về làm tang vật vụ án.
Như tin đã đưa, khoảng 14h, ngày 19/7, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ Vi Văn Hai đối tượng gây ra vụ thảm sát 4 người trong gia đình ông Lo Văn Bình trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.
Điều đáng nói, Vi Văn Hai cùng trú tại bản Phồng với gia đình các nạn nhân. Nhà Hai cách nhà anh Thọ khoảng 20 phút đi bộ.
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)