Thảm sát 2 người ở Quảng Trị: Chân dung nghi phạm

Google News

Nghi phạm vụ thảm sát 2 người ở Quảng Trị là Hồ Chí Bảo (24 tuổi) có thân hình nhỏ con và khuôn mặt khá điển trai. 

Sau nhiều lời bao biện, Bảo khai rằng do nợ bạn gái 50 triệu đồng để chạy việc nên đã phải liều lĩnh trộm cắp tài sản của người khác để trả nợ(!?).
Ngày 8/8, PV đã tiếp cận nghi phạm vụ sát hại 2 người ở Quảng Trị bao gồm bố chồng và con dâu ở khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị ngày 7/8.
Nghi phạm Hồ Chí Bảo (24 tuổi, quê quán huyện Bố Trạch, Quảng Bình) có thân hình nhỏ con và khuôn mặt khá điển trai. Hỏi về hành vi giết người, Bảo bối rối chỉ ít phút đầu, sau đó trả lời khá bình tĩnh, tìm mọi lời lẽ bao biện cho hành vi thủ ác của mình.
Tham sat 2 nguoi o Quang Tri: Chan dung nghi pham
 Hồ Chí Bảo.

Tham sat 2 nguoi o Quang Tri: Chan dung nghi pham-Hinh-2
 Các điều tra viên lấy lời khai.

Tham sat 2 nguoi o Quang Tri: Chan dung nghi pham-Hinh-3
 

Tham sat 2 nguoi o Quang Tri: Chan dung nghi pham-Hinh-4
Đưa Bảo vào phòng tạm giam. 

Tham sat 2 nguoi o Quang Tri: Chan dung nghi pham-Hinh-5
Tang vật vụ án. 
Đáng chú ý, Bảo khai rằng do nợ bạn gái 50 triệu đồng để chạy việc nên đã phải liều lĩnh trộm cắp tài sản của người khác để trả nợ(!?). Từ việc trộm cắp đến hành vi giết người đã được Bảo chuẩn bị rất kỹ càng.
Trước đó, khoảng 14h45’ ngày 7/8, Bảo đã lẻn vào nhà của vợ chồng anh Nguyễn Hòa, chị Hồ Thị Tý, ở khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa để trộm cắp tài sản. Tại đây, hắn bị chị Tý và ông Sắt phát hiện, hô hoán. Bảo đã rút dao thủ sẵn, đâm hai người này đến chết và tẩu thoát. Trước khi chạy, hắn kịp cướp đi một số tài sản gồm vàng và tiền mặt…
Sau gần 3 giờ triển khai lực lượng, lúc 17h45’ cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được Bảo khi đối tượng đang ở trong Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa.
Theo Thanh Bình (CAND)

Bình luận(0)