Sơn nhà đón Tết, 3 người bị thương vong vì điện giật

Google News

(Kiến Thức) - Ba người gồm chủ nhà và thợ sơn đã bị điện giật khi sơn lại nhà đón Tết Nguyên đán, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 12h ngày 3/1, nhà ông Nguyễn Khắc Vượng (45 tuổi, địa chỉ ở thôn Tiên Anh, xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) tổ chức sơn sửa lại ngôi nhà 2 tầng ngay mặt đường liên huyện để đón Tết. Khi gần hoàn tất, thợ sơn là anh Vũ Tiến Hảnh, 32 tuổi dùng thang gấp bằng nhôm để sơn nốt một số vị trí mặt trước nhà. Tuy nhiên vừa mới đặt thang để leo lên thì anh Hảnh bị điện giật.
Lúc này ông Vượng cũng leo lên thang cùng nên vụ việc đã khiến cả ông Vượng và anh Hảnh tử vong tại chỗ. Con gái ông Vượng là chị Nguyễn Thị Dung, 18 tuổi đứng gần đấy cũng bị điện giật văng ra xa bị thương khá nặng.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Ngay khi xảy ra tai nạn thương tâm trên, lực lượng chức năng đã phối hợp với người thân nạn nhân đưa chị Dung đi cấp cứu và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Được biết, ngôi nhà này được gia đình ông Vượng xây dựng từ khoảng vài năm trước, nay chỉ sơn lại cho sạch đẹp để chuẩn bị đón Tết nguyên đán. Theo quan sát của PV Kiến Thức tại hiện trường, vị trí đặt thang nhôm để tiếp cận ngôi nhà của ông Vượng cách đường giây điện 3 pha chỉ hơn 1 mét.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)