Phú Yên: Bắt khẩn cấp hai nghi phạm bắt cóc trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 7/8, Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) đã bắt khẩn cấp hai nghi phạm có liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại xã Suối Bạc.

Hai đối tượng nghi bắt cóc trẻ em là Lương Anh Hào (SN 1995, trú ở thôn Tân Lập) và Nguyễn Tấn Dũng (SN 1999, trú ở thôn Tân Phú).
Theo chị Nguyễn Thị Kim Loan (39 tuổi, ở thôn Tân Thành, xã Suối Bạc), trước đó, khoảng 10h ngày 6/8, khi chị Loan đang ở TP HCM thì một người đàn ông gọi vào số điện thoại di động của chị và nói "con của bà đang nằm trong tay tôi. Nếu không muốn mất con, phải đưa 1 tỉ đồng". Nghe đến đây, chị Loan ngất xỉu. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục gọi vào số máy của chị Loan và khi em của chị nghe cũng với những lời lẽ tương tự.
Phu Yen: Bat khan cap hai nghi pham bat coc tre em
Xã Suối Bạc, địa bàn xảy ra vụ bắt cóc trẻ em 
Anh Huỳnh Quang Đông (chồng chị loan) cho biết thêm, bé gái tên Huỳnh Kim Ngọc Thảo (SN 2011) tự đi bộ về nhà lúc 14h cùng ngày trong tình trạng đói khát, người dính đầy bùn đất, bị lá mía, gai cắt rách nhiều vết. 
Bức xúc, anh Đông bảo con dẫn đường đến nơi bị người đàn ông lạ bắt giữ thì phát hiện một bao tải, một đôi dép và miếng băng keo tại khu rẫy, được cho là vật đối tượng dùng để khống chế bé Thảo.
Tịnh Yên

Bình luận(0)