Phát hiện bom trong bụng mực bán ở chợ

Google News

Một chợ cá ở Trung Quốc đã trở nên xôn xao sau khi một người bán hải sản phát hiện thấy một quả bom chưa nổ trong bụng một con mực.

Sự việc xảy ra tại một chợ cá tại tỉnh Quảng Đông thuộc miền nam Trung Quốc, một người bán hải sản mổ lấy ruột một con mực dài khoảng 90 cm cho khách hàng. Khi lấy dao mổ bụng con mực, người bán hàng nhận thấy con dao chạm phải một vật cứng như kim loại trong bụng con mực.

Người bán hải sản đã mở bụng con mực và phát hiện thấy một quả bom dài khoảng 20cm nằm gọn trong bụng con mực. Sau đó, ông đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo về sự việc.

Cảnh sát đã kiểm tra và phát hiện thấy quả bom vẫn còn khả năng phát nổ. Vì thế, quả bom đã nhanh chóng được cảnh sát mang khỏi khục đông người và tiến hành kích hoạt trái bom để phá hủy.

Hiện chưa rõ làm cách nào quả bom có thể nằm trong bụng con mực. Cảnh sát cho biết quả bom có thể được thả xuống nước bởi một máy bay chiến đấu và con mực đã vô tình ăn quả bom vào bụng. Tuy nhiên, họ không tiết lộ xuất xứ của quả bom từ Trung Quốc hay nước ngoài.

“Loài mực này sống gần bờ và thường ăn những loài tôm và cá nhỏ”, người bán hải sản có tên là Huang cho biết. “Có lẽ con mực đã nghĩ quả bom là món ăn ưu thích của nó và nuốt vào bụng. Con mực có bụng rất to, khi tôi bắt được nó.”

Con mực được một người ngư dân bắt tại vùng biển nông ở ngoài khơi bờ biển huyện Tiêu Lĩnh thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Theo Khám phá

Bình luận(0)