Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị trả thù

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người nghi ngờ, có thể nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị trả thù vì đã và đang liên tiếp đưa ra các bài phóng sự điều tra gây hiệu ứng xã hội lớn.

Thông tin trên VOV cho hay, Công an Hà Nội đang điều tra vụ việc nhà báo Đỗ Doãn Hoàng (SN 1976, công tác tại báo Lao động) bị 3 đối tượng chặn đánh gây thương tích.
Nha bao Do Doan Hoang bi tra thu
Ảnh băng bó vết thương - Nguồn: Lao Động.
Trước đó, sáng 23/3 trên đường đi tác nghiệp, khi đến khu vực chung cư Kim Lũ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị 3 thanh niên cầm gậy chặn đường và xông vào đánh tới tấp. Lúc này, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng hô đánh nhầm người thì ba đối tượng này vẫn tiếp tục tấn công và nói: “Không nhầm, cứ đánh đi”.
Bị đánh, anh Hoàng chỉ biết co người cố thủ. Ba đối tượng đã dùng gậy, tay và chân đánh liên tiếp và người anh Hoàng, thậm chí, các đối tượng còn dùng chân đạp vào đầu anh Hoàng. Do vẫn đội mũ bảo hiểm nên phần đầu không bị ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên, ngón tay trỏ của bàn tay phải đã bị đánh nát, nhiều vết trên người bị sưng to, trầy xước, bầm tím…Cho đến khi anh Hoàng nằm bất động thì các đối tượng mới chịu bỏ đi.
Khi các đối tượng bỏ đi, anh Hoàng đã nhờ người chở ra đường vành Đai 3 sau đó bắt taxi đi vào bệnh viện y học cổ truyền quân đội chụp chiếu, điều trị. Sau khi chụp chiếu xong, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng đã đến Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội trình báo sự việc. Ngay sau đó, cơ quan Công an Thành phố, Quận và Phường có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra truy tìm các đối tượng gây án.
Nhiều người nghi ngờ, có thể nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị trả thù vì đã và đang liên tiếp đưa ra các bài phóng sự điều tra gây hiệu ứng xã hội lớn.
Trước sự việc, anh Hoàng rất lo lắng, không chỉ mình anh mà còn có cả gia đình, người thân. Rất mong cơ quan chức năng cần phải khẩn trương truy tìm các đối tượng để đưa ra xử lý nghiêm.
Sáng 24/3 báo Lao Động đã có công văn hỏa tốc về vụ việc gửi Giám đốc Công an Hà Nội đề nghị điều tra và sớm tìm ra thủ phạm gây ra sự việc nghiêm trọng nói trên.
Được biết, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, sinh năm 1976, tốt nghiệp Học viện Báo chí năm 1998. Anh đã công tác ở báo Lao Động được 12 năm, trước đó Đỗ Doãn Hoàng có 8 năm làm cho báo An Ninh Thế Giới và báo Thanh Niên.
Anh 4 Lần đạt Giải thưởng báo chí Quốc gia, cùng hàng chục giải thưởng báo chí và văn chương khác. Đỗ Doãn Hoàng đã xuất bản hơn 20 cuốn sách, trong đó 17 cuốn chuyên về phóng sự, điều tra với cả nghìn bài báo mổ xẻ về nhiều vấn đề nóng bỏng trong xã hội. Anh được biết đến với nhiều phóng sự điều tra đanh thép có tính chiến đấu cao vì cộng đồng.
>>>Xem thêm video: Gặp gỡ nhà báo VOV bị hành hung - Nguồn VTC1
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

pham duc hien

Xa Hoi qua bat cong roi