Giáo viên tiểu học bị chồng đánh đập dã man rúng động Phú Thọ

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man khiến cơ thể bị bầm tím. Nạn nhân đang là giáo viên của một trường tiểu học ở Phú Thọ và là mẹ của hai người con.

Trên một diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền nhiều hình ảnh, thông tin về một người phụ nữ ở Phú Thọ với những vết bầm tím khắp cơ thể, mà nguyên nhân xảy ra vụ việc được cho là bị chồng đánh đập gây rúng động.
Tài khoản có nickname N. (người đăng thông tin vụ việc) viết rất bức xúc: “Đáng nhẽ ra mọi chuyện cứ diễn ra bình thường không rùm beng lên nếu loại cầm thú ý biết điều và hành xử cho đúng.
Đánh đập, đâm chém định giết chị tôi thân tàn ma dại như thế này... Chính bản thân mình không muốn và không bao giờ nhắc đến nhưng thực sự đến giờ phút này không giấu được phẫn nộ và xót xa khi chị gái mình và gia đình mình phải gánh chịu nỗi đau khi chứng kiến con cháu bị hành hạ đánh đập như vậy, mà thằng … nó vẫn nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật.
Là người mẹ của 2 đứa con xinh đẹp, 1 lòng yêu thương chồng con. Là cô giáo tiểu học ở huyện nghèo Phú Thọ…”.
 Những vết thương tích trên cơ thể nạn nhân khiến dư luận rúng động.
Theo thông tin chia sẻ từ nickname N., nạn nhân trong vụ chồng bạo hành vợ này trú tại xã Hương Nha (Tam Nông, Phú Thọ). Tuy nhiên, xác minh thông tin vụ việc với phóng viên, ông Cao Đức Thành - Chủ tịch UBND xã Hương Nha cho hay: Không có sự việc như vậy xảy ra ở địa bàn xã. Nạn nhân thì là người ở nơi khác lấy chồng về xã Hương Nha nhưng giờ chuyển đến sống ở một xã khác tại Minh Hòa (Yên Lập, Phú Thọ).
 Những vết máu chảy trên đầu, mặt nạn nhân vì bị chồng hành hung. 
Phóng viên tiếp tục liên hệ, ông Lê Trung Bình – Phó Công an xã Minh Hòa (Yên Lập, Phú Thọ) xác nhận: Có sự việc như vậy xảy ra trên địa bàn.
Theo lời của ông Bình, nạn nhân là chị L.O., đang là giáo viên tại một trường tiểu học ở trên địa bàn xã, bị chồng là anh D., đánh dẫn đến thương tích vào tối 29/5. Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc được xác định là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng này.
 Bức ảnh hai vợ chồng nạn nhân thủa còn mặn nồng bên nhau.
Ông Bình cho biết thêm, chị O. và anh D. kết hôn với nhau được 5 năm và đã có hai người con. Tuy nhiên trong quá trình sinh sống với nhau do xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đến năm 2015 chị O. đã viết đơn ly hôn với D.. Đến đầu năm 2016, chị O. và D. bất ngờ quay trở lại sống với nhau nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Tối 29/5, thì sự việc đau lòng xảy ra sau khi hai người trêu đùa nhau rồi D. cầm dao, cài then cửa hành hung chị O.
Theo thông tin ban đầu, chị O. được người thân phát hiện và đưa đi Bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Quá trình cấp cứu tại bệnh viện, nạn nhân phải khâu tới 17 vết thương trên cơ thể. Nguy hiểm hơn, trong đầu nạn nhân còn bị nhiều vết tụ máu.
Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc.
Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):
Bùi Hưng - Lê Chân

Bình luận(0)