Đường dây mại dâm 9X của “má mì” 17 tuổi bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Ba vừa trực tiếp bán dâm vừa đứng ra môi giới gái bán dâm khi khách có nhu cầu, bị cơ quan công an bắt gọn.

Cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa cho biết, đã triệt phá đường dây hoạt động mại dâm trên địa bàn, trong đó cả “má mì” và gái bán dâm đều trong độ tuổi 9X.
Nguyễn Thị Ba tại cơ quan công an.
Trước đó, vào khoảng 13h ngày 1/10, Đội CSHS phối hợp Công an 2 phường Phúc Diễn, Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Đào – Diễn tại Đình Quán, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Khi đội công tác tiến hành kiểm tra phòng 501 và 701, cơ quan công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. “Má mì” là Nguyễn Thị Ba (17 tuổi, ở Kỳ Sơn, Hòa Bình) đang ngồi chờ tại phòng 201 đã bị bắt giữ.
Trong khi đó, 2 khách mua dâm khai nhận, trưa cùng ngày có liên hệ với Nguyễn Thị Ba nhờ “điều” 2 gái bán dâm đến nhà nghỉ Anh Đào – Diễn. Ba đồng ý và thống nhất khách phải trả cho gái 1,5 triệu đồng/lượt bán dâm.
2 cô gái bán dâm tại cơ quan công an.
Sau đó, Ba gọi 2 gái bán dâm là Nguyễn Thị V (22 tuổi, ở Sầm Sơn, Thanh Hóa) và Vũ Thị H. (20 tuổi, ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang) cùng đi bán dâm. Đến nhà nghỉ, sau khi nhận 3 triệu đồng tiền công của gái bán dâm và 1 triệu đồng do khách trả cho công môi giới, Ba “điều” 2 gái bán dâm lên phòng “tiếp khách”, còn mình ngồi ở phòng dưới đợi gái xong việc sẽ cùng về.
Khi bị bắt, Ba khai nhận, vừa trực tiếp bán dâm, vừa đứng ra môi giới gái bán dâm khi khách có nhu cầu.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(13)

Minh Hiền

Lê Anh Trung

Nghề gì không làm làm nghề này chắc chỉ vì tiền thôi.

Minh Hiền

hong

Nhìn con nhỏ này lì thật. Cặp mắt trừ trừ lên không có một chút gì sợ hãi. Thật đáng sợ

Minh Hiền

Nguyễn Lành

Con người cái gì cũng làm được, sao không đi làm việc gì cho chính đáng để giúp ích cho xã hội đi.

Minh Hiền

cong

Phải diệt tận gốc rễ mới được vì đây là đường dây có tổ chức. Nên đằng sâu còn nhiều quân ác chủ bài nữa.

Minh Hiền

toan

Biết làm ăn nhưng mà đi không đúng đường thôi. Còn trẻ mong rằng sẽ nhận ra được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống để còn làm lại cuộc đời

Minh Hiền

Khang

Mình nghĩ đường dây này còn nhiều đối tượng khác nữa. Đã là đường dây mại dâm thì đâu có lẽ chỉ có 3 người thôi. Đằng sau những người này còn nhiều người bự nữa. Phải điều tra ra tận ô như thế mới làm sạch được mại dâm.

Minh Hiền

nhat huy

Nhiều nước cũng đã công nhận nghề mại dâm là nghề nghiệp hẳn hoi. Mình nghĩ xã hội bây giờ đang tiến bộ nên có cái nhìn khác về mại dâm. Phải quản lý theo pháp luật như vậy mới có thể làm sạch được chứ mãi mãi không bao giờ ngăn chặn hết được. Vì lúc nào cầu cũng nhiều hơn cung mà.

Minh Hiền

Tuan

Mới 17 tuổi mà làm má mì rồi. Nhiều đường mưu sinh sao không chọn lại đi theo con đường này. giới trẻ bây giờ lạc lối nhiều quá

Minh Hiền

Ngô nhật hòa

vì tiền mà con người có thể làm mọi thứ kể cả bán thân.

Minh Hiền

Lê ngọc loan

17 tuổi mà trong già thật nếu không đọc mà nhìn hình thì chắc đoán cỡ 30. Má mì có khác

Minh Hiền

Nguyen Van Tho

Thật sự không tin được con người lúc này như thế nào, họ cứ nghĩ nghề như vậy là đáng lắm hay sao mà phải hành động mà sống như thế. Cuộc đời quá buồn.

Minh Hiền

hoang huy

mại dâm bây giờ toàn gái trẻ như vậy mới khó điều tra

Minh Hiền

Nguyễn Huy

Tuổi trẻ tài cao nhưng cao không đúng chỗ. Nhiều nghề, nhiều việc sao không làm làm chi nghề này ta. Hiểu không nổi