Đứa cháu giết bà nội từng đánh vợ mang bầu phải chạy trốn

Google News

(Kiến Thức) - Hung thủ dùng ghế đánh bà nội tử vong ở Bắc Giang từng hành hung vợ tàn nhẫn đến nỗi vợ phải ôm bụng bầu chạy về nhà mẹ đẻ.

Người dân thôn Quỳnh Sơn (xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng, TP Bắc Giang), nơi xảy ra vụ cháu cầm ghế đánh chết bà nội (bà Đỗ Thị Chuyên, sinh năm 1928) ngày 19/3, cho biết hung thủ Hoàng Công Bích (SN 1994) là con thứ 2 trong gia đình hoàn cảnh khó khăn, không được học hành đến nơi đến chốn. Bố mẹ và anh trai Bích vào miền Nam kiếm tiền, để Bích ở lại sống cùng ông bà nội. Lớn lên, Bích cưới vợ là Nguyễn T.V. SN 1994.
Dù cháu đã lớn, ông bà nội Bích vẫn hết lòng chiều chuộng, chăm sóc. Còn Bích chỉ thích tụ tập bạn bè xấu ăn chơi lêu lồng, rồi lao vào con đường nghiện ngập.
Dúa chau giet ba noi tùng dánh vọ mang bàu phải chạy trón
 Đối tượng Hoàng Công Bích tại Cơ quan công an.
“Nó ham chơi lắm! Gia đình hoàn cảnh nhưng có chịu làm ăn đâu, chỉ suốt ngày ngửa tay ra xin tiền ông bà nội rồi đi chơi thôi. Nó đánh bà Chuyên tử vong chúng tôi cũng đâu ngờ tới, đúng là bất hiếu…”, bà Hoàng T.N. một người hàng xóm, nói.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Hoàng Công Dũng, trưởng thôn, cho biết: “Bích là thanh niên ham chơi có tiếng, từ đàn đúm cho đến việc gây gổ với thanh niên trong làng hoặc ngoài làng. Gia đình hoàn cảnh, bản thân không có nghề nghiệp ổn định nhưng Bích chẳng chịu làm ăn, chỉ suốt ngày lêu lổng. Đặc biệt, Bích còn hay trộm cắp đồ của người thân, gia đình".
Dúa chau giet ba noi tùng dánh vọ mang bàu phải chạy trón-Hinh-2
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Việc Bích nghiện ma túy, nhiều người ở trong thôn cũng không biết. "Chúng tôi cũng mới biết việc Bích bị nghiện ma túy sau vụ y dùng ghế đập vào đầu bà nội khiến nạn nhân tử vong", trưởng thôn nói.
Ông Hoàng Văn Sơn, Trưởng Công an xã Quỳnh Sơn, cho hay: “Năm 2014 Bích lập gia đình, nhưng chỉ cưới được mấy tháng là hai vợ chồng đã thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần Bích thẳng tay đánh vợ khiến chị ta phải bỏ chạy về nhà mẹ đẻ.
Đặc biệt, thời điểm mà Bích ra tay giết bà nội, y có nhiều biểu hiện “ngáo đá” và thẳng tay đập phá nhiều đồ đạc, tài sản trong nhà.
Còn người vợ của Bích, chị Nguyễn T.V, kể: "Hồi em lấy Bích, bố mẹ em đều phản đối vì anh ta ham chơi, không chịu tìm việc làm ăn đàng hoàng. Em những tưởng sau khi cưới, Bích sẽ nghe lời khuyên của vợ, từ bỏ mọi ý định xấu nhưng không phải."
Dúa chau giet ba noi tùng dánh vọ mang bàu phải chạy trón-Hinh-3
  Nguyễn T.V trao đổi thông tin với PV Kiến Thức.
V. cho biết trước khi cưới, chị không biết Bích nghiện ma túy. Chỉ đến khi mang thai, chứng kiến cảnh Bích xin tiền ông bà rồi đi mua ma túy hút, chị mới ngã ngửa
"Ông bà nội chiều chuộng Bích lắm! Mỗi lần Bích nịnh xin tiền ông bà, họ đều cho mà không cần hỏi lý do gì cả. Khi phát hiện ra Bích nghiện, em có khuyên anh ấy cai nhưng Bích không nghe. Bích nhiều lần đánh đập em, không chịu nổi nữa nên em đành phải ôm bụng bầu về ở với bố mẹ đẻ", chị V. kể lại.
Chị V. đã sinh con ở nhà bố mẹ đẻ, cháu bé đã 2 tháng tuổi. Chị vừa làm đơn ly hôn gửi đi và đang đợi ngày giải quyết.
"Xét về pháp lý thì hai đứa em vẫn là vợ chồng. Em cũng không thể ngờ Bích lại ra tay đánh chết chính bà nội một cách dã man như thế. Biết tin bà nội bị Bích đánh tử vong, gia đình em cũng qua chia buồn. Bây giờ chỉ đợi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân, xét xử đúng người đúng tội để Bích có thể nhận ra tội lỗi của mình", chị V., nói.
Phạm Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)