Di hài 3 mẹ con tử nạn vụ MH17 về Nội Bài trưa nay

Google News

(Kiến Thức) - Di hài 3 mẹ con người Việt tử nạn trong vụ máy bay MH17 rơi chuẩn bị về đến Sân bay Quốc tế Nội Bài. Rất đông người thân đã có mặt...

Sáng 13/11, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Đình Tường – Đội phó Đội an ninh ga hàng hóa sân bay Quốc tế Nội bài - cho biết: “Vào khoảng 12h10 hôm nay, chuyến bay MH752 của hãng hàng không Malaysia chở di hài 3 mẹ con trong vụ máy bay MH17 sẽ về đến sân bay Nội Bài. Công tác chuẩn bị của ga cơ bản đã hoàn tất”.
 Ông Tường cho biết thông tin về chuyến bay chở di hài 3 mẹ con nạn nhân vụ MH17 về nước.
Theo ông Tường thì nơi trao trả di hài của 3 mẹ con gặp tai nạn trong vụ máy bay rơi là chính giữa khu vực ga hàng hóa sân bay Quốc tế Nội Bài. Ngoài việc tiếp các phóng viên báo chí, ga còn tiếp gần 40 người thân của các nạn nhân.
"Chuyến bay MH572 trả khách xong rồi mới làm thủ tục trao trả di hài cho người thân các nạn nhân. Dự kiến vào khoảng 12h30, di hài 3 mẹ con nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Minh sẽ được trao trả", ông Tường nói.
Thân nhân của chị Nguyễn Thị Ngọc Minh cho biết, họ đã có mặt rất sớm để đón 3 mẹ con trở về với đất mẹ thân thương.
 
Như Kiến Thức đã đưa tin, ngày 9/10, phía Hà Lan thông báo đã hoàn tất nhận dạng thi thể của 3 công dân Việt Nam bị thiệt mạng trên chuyến bay MH17, gồm chị Nguyễn Ngọc Minh và 2 con Đặng Minh Châu và Đặng Quốc Huy.
Sau khi nhận được thông báo chính thức của Hà Lan, Bộ Ngoại giao đã phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại khẩn trương hỗ trợ gia đình nạn nhân các thủ tục pháp lý khi sang Hà Lan vào ngày 12/10 để đưa di hài về nước.
Tiến Dũng

Bình luận(0)