Cập nhập vụ lao động VN tại Hàn Quốc sát hại bạn gái

Google News

Một lao động Việt Nam tại Hàn Quốc bị cảnh sát quận Guro, Seoul bắt giữ ngày 16/1 vì sát hại bạn gái và làm bị thương mẹ ruột của chị này.

Liên quan đến vụ một lao động Việt Nam tại Hàn Quốc bị cảnh sát quận Guro, thủ đô Seoul bắt giữ ngày 16/1 vì tội sát hại bạn gái và làm bị thương mẹ ruột của chị này, nạn nhân tên là To Thi H., còn hung thủ mang hộ chiếu số B5724330 với họ tên là Nguyen Van Van, sinh ngày 20/7/1989.
Cap nhap vu lao dong VN tai Han Quoc sat hai ban gai
Nhà ga Shindonim, gần dịa điểm hung thủ bị bắt. Nguồn: wiki. 
Cảnh sát địa phương cũng cho biết, trước đây chị H. nhập cảnh Hàn Quốc theo dạng kết hôn nhưng đã ly hôn và sống cùng mẹ ruột và con trai tại căn hộ trên đường Shindonim, quận Guro, thủ đô Seoul – là nơi xảy ra án mạng.
Trước đó, vào hồi 18 giờ 45 ngày 16/1 tại căn hộ trên, sau khi chị H. nói muốn chia tay, anh Van do không kìm nén được cảm xúc đã dùng dao đâm chị này. Mẹ ruột chị H. là bà E. (63 tuổi) ngăn cản cũng bị Van đâm vào phần mạng sườn.
Theo tin báo của một người Việt sống ở Hàn Quốc, gần hiện trường vụ án, cảnh sát đã đưa hai nạn nhân đến cấp cứu tại bênh viện gần nhất tuy nhiên chị H. đã không qua khỏi, còn bà E. thì đang tiếp tục được điều trị.
Cảnh sát sau đó đã dùng điện thoại di động của chị H. nhắn tin cho Van nói rằng chị H. và bà E đã qua cơn nguy kịch khiến Van cảm thấy yên tâm để xuất hiện tại một địa điểm gần ga Shindonim và bị cảnh sát bắt giữ sau khoảng 5 tiếng đồng hồ từ khi gây án.
Hiện cảnh sát địa phương đang xin lệnh bắt tạm giam Van để điều tra tội giết người từ phía cơ quan công tố.
Theo Phạm Duy/TTXVN

Bình luận(0)