Caddie sân golf xin không xử lý Giám đốc đánh người

Google News

(Kiến Thức) - Anh Công, nhân viên sân golf, vừa đệ đơn xin không xử lý pháp luật đối với ông Giám đốc Nguyễn Đức Sơn.

Anh Trương Tiến Công, caddie tại sân golf Tam Đảo, người bị ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội vụt gậy chơi golf trúng đầu, vừa có đơn xin không xử lý pháp luật đối với giám đốc này để 2 bên giải quyết nội bộ.
Theo anh Công, sau khi xảy ra vụ việc, ông Sơn đã đưa anh Công đi khám tại Bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Kết luận của bác sĩ cho thấy, thương tích do ông Sơn gây ra nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng. Ông Sơn cũng đã chi trả tiền khám và thuốc men cho gia đình nên việc hòa giải đã thực hiện ngay trong ngày 15/9, dưới sự chứng khiến của các bên liên quan. Hiện, anh Công đã đi làm trở lại.
Ông Nguyễn Đức Sơn 
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đức Sơn cho biết đã xin lỗi gia đình anh Công và cảm thấy hối hận khi hành động với ý trêu đùa nhưng không làm chủ được lực của cây gậy khiến sự việc bị đẩy đi quá xa.
"Tôi đã xin lỗi cậu nhân viên, gia đình họ và được họ chấp nhận viết đơn bãi nại”, ông Sơn nói.
Ông Phan Đăng Long, Phó trưởng ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội cũng cho biết: “Trong phạm vi việc này, sau đó anh Sơn cũng thấy hối hận và đã thăm nom bồi dưỡng nạn nhân, hứa thanh toán toán bộ viện phí cho người bị đánh, đồng thời tỏ ra rất ân hận vì đã thiếu kiềm chế".
Trần Vũ

Bình luận(0)