Bé gái bị bắt cóc ở Nghệ An đã bị bán sang Trung Quốc

Google News

Theo thông tin từ nhà chức trách, bé gái bị bắt cóc ở huyện Tương Dương, Nghệ An đã bị một nhóm bắt cóc và đưa bán sang Trung Quốc.

Liên quan đến vụ bé gái bị bắt cóc làm nóng dư luận trong những ngày vừa qua ở huyện Tương Dương (Nghệ An), thông tin mới nhất từ Công an xã Xã Lượng cho hay, 4 đối tượng tình nghi bắt cóc trẻ em ở bản Na Bè của xã này đã bị bắt giữ. Hiện các nghi phạm đang bị tạm giữ tại Công an huyện Tương Dương.
Be gai bi bat coc o Nghe An da bi ban sang Trung Quoc
 Chị Lìn Thị Nguyên - mẹ kế của em Moong Thị Tân Mão kể lại sự việc
Theo đó, những kẻ bị bắt giữ gồm Quang Thị Lân (1979), Cụt Văn Nghệ và Quang Thị Loan cùng sinh năm 1983. Cả 3 người đều trú bản Na Bè xã Xá Lượng. Đối tượng còn lại tên là Hoàng Đình Nghệ trú bản Hợp Thành cùng xã Xã Lượng. Ngoài ra liên quan đến vụ việc còn có 1 đối tượng tên Long trú bản Pủng xã Lưu Kiền (Tương Dương) hiện đang bỏ trốn. Các đối tượng này bị bắt giữ vào ngày 19/04/2016.
Lãnh đạo Công an xã Xá Lượng cho biết thêm, sáng ngày 15/04, cháu Moong Thị Tân Mão, con của anh Moong Văn Nghệ và Cụt Thị Hoa (Chị Hoa đi khỏi địa bàn từ 2013, hiện anh Nghệ chung sống như vợ chồng với chị Lìn Thị Nguyên). Lúc này cháu Tân Mão đang ở nhà thì các đối tượng tiếp cận và đưa đi.
Be gai bi bat coc o Nghe An da bi ban sang Trung Quoc-Hinh-2
 Chị Lìn Thị Nguyên - mẹ kế của em Moong Thị Tân Mão kể lại sự việc với phóng viên.
Quang Thị Loan đã đưa cháu ra ngoài bản, Cụt Văn Nghệ dùng xe máy chở cháu và Quang Thị Lân ra đến bản Lở rồi bắt xe ô tô đi xuống Tp Vinh, sau đó đi ra Móng Cái giao cháu cho đối tượng tên Long. Tại đây, Long đã gọi điện cho người ở bên Trung Quốc sang đưa cháu đi. Ngay sau đó, Lân, Cụt Văn Nghệ và Long quay trở về.
Các cơ quan chức năng vẫn đangtiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.
Trước đó, Công an huyện Tương Dương cũng đã có thông báo gửi các địa phương cảnh báo tình trạng bắt cóc trẻ em trên địa bàn.
Theo Báo Nghệ An

Bình luận(0)