Ban tổ chức lễ hội hoa hồng phải khắc phục hình ảnh chưa đẹp

Google News

Ban tổ chức lễ hội phải thay thế hoa giả, báo cáo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về những lộn xộn của lễ hội hoa trước ngày 6/3.

Chiều 4/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội có văn bản gửi Công ty cổ phần Truyền thông G&G về việc báo các nội dung thông tin phản ánh trên báo chí xung quanh việc tổ chức “Lễ hội Hoa hồng Bungaria và bạn bè”.
Văn bản của Sở nêu rõ: Được sự đồng ý của UBND TP Hà Nội, ngày 27/2, Sở đã cấp phép tổ chức lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè. Thời gian tổ chức từ 3/3 đến 8/3, tại Công viên Thống Nhất.
Ban to chuc le hoi hoa hong phai khac phuc hinh anh chua dep
 Nhiều khách bức xúc vì vé ghi giờ mở cửa là 9h ngày 3/3 nhưng sau khoảng thời gian này họ vẫn không được bảo vệ cho vào. Ảnh: Việt Hùng.
Tuy nhiên, qua phản ánh của báo chí, buổi khai mạc đã diễn ra cảnh chen lấn, xô đẩy, lộn xộn khi mua vé vào xem. Các nội dung trưng bày trong khu vực không đúng như quảng cáo của đơn vị tổ chức.
Thậm chí ban tổ chức còn sử dụng nhiều hoa giả, nhiều khán giả mua vé nhưng không được vào tham dự vì ban tổ chức không ghi rõ thời gian…
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu Công ty Cổ phần truyền thông G&G Việt Nam, Ban tổ chức lễ hội kiểm tra, khắc phục ngay những hạn chế nêu trên đồng thời có văn bản báo cáo Sở và trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 6/3.
Ban to chuc le hoi hoa hong phai khac phuc hinh anh chua dep-Hinh-2
 Nhiều người bức xúc vì lễ hội hoa không như quảng cáo. Ảnh: Việt Hùng.
Về vấn đề này, sáng 4/3, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cũng yêu cầu ban tổ chức lễ hội hoa khắc phục những hình ảnh chưa đẹp. Ông Động yêu cầu đơn vị tổ chức có giải pháp thay thế hoa giả bằng hoa thật.
Ông Động cũng thông tin rằng Sở Tài chính Hà Nội sẽ kiểm tra việc bán vé của ban tổ chức.
Trước đó, nhiều người dân mua vé tham gia "Lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè" ngỡ ngàng khi hoa hồng và các công trình hoa khác xa với quảng cáo. Tuy nhiên, Trưởng ban tổ chức Nguyễn Đức Liên vẫn khẳng định lễ hội hoa hồng Bulgaria là một "tác phẩm tuyệt vời".
Theo Thắng Chương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)