Bắc Giang: Nghịch tử đổ xăng đốt cha

Google News

(Kiến Thức) - Bị con trai đánh và đổ xăng đốt, ông Đỗ. V. Đ nhập viện cấp cứu với 2 cái xương sườn gãy, đầu và mặt bỏng nặng, tình trạng nguy kịch.

Khoảng 0h20 ngày 2/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tiếp nhận bệnh nhân Đỗ V.Đ. (SN 1949, trú tại phường Lê Lợi, TP Bắc Giang), bị đa chấn thương, bỏng nghiêm trọng và nguy kịch. Bệnh nhân được chuyển ngay vào khoa chấn thương để cấp cứu.
 Bênh nhân Đỗ V. Đ đang được chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.
Bác sĩ Hà Đăng Định cho biết: “Theo chẩn đoán, bệnh nhân bị gãy 2 xương sườn, bỏng 10% ở phần mặt và phần đầu. Các y bác sĩ trong khoa đã nhanh chóng kịp thời cứu chữa. Đến sáng nay, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã tạm ổn định và qua cơn nguy kịch”.
Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Đỗ V. Đ. phải nhập viện trong tình trạng như vậy là do bị con trai đánh, sau đó đổ xăng lên người đốt, dẫn đến bỏng nặng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Lê Lợi, TP Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an TP Bắc Giang thụ lý.
Mạnh Hưng

Bình luận(3)

Minh Hiền

Tìm đâu

đem biệt giam nó là được rồi . Ai đời con cái mà đi đánh cha và giết cha bao giờ đúng là mất nhân phẩm đạo đức quá .

Minh Hiền

Khánh tự

tử hình hắn là vừa rồi đấy chứ những người như này không thể nào cải tạo được nữa vì cha hắn à hắn còn ra tay nữa huống chi là người dưng .

Minh Hiền

Mạnh

đúng là nghịch tử rồi hắn sẽ đền tội với hành động vô nhân tính của mình .