3 ô tô bốc cháy dữ dội ở sân bay Nội Bài

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ trong khu vực để xe của sân bay Nội Bài (Hà Nội), 1 ôtô 4 chỗ hiệu Huyndai Verna bất ngờ bốc cháy dữ dội, lan sang Huyndai Elantra và Corrola Altis bên cạnh.

Khoảng 13h chiều 27/5, một ôtô 4 chỗ hiệu Huyndai Verna màu bạc đậu trong bãi xe sân bay Nội Bài (Hà Nội) bỗng nhiên bùng cháy ngay sau khi chủ xe khởi động máy. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng khắp xe và cháy sang 2 chiếc ô tô đỗ bên cạnh.
 Ảnh: FB Trần Phan Anh. 
Một số người chứng kiến vụ cháy chia sẻ trên trang cá nhân, lửa xuất phát từ gầm chiếc xe Huyndai Verna và nhanh chóng lan khắp thân xe. Người lái xe đã kịp chạy thoát khỏi đám cháy.
Hai chiếc xe đậu bên cạnh, 1 chiếc hiệu Corrola Altis thuộc Toyota, 1 chiếc hiệu Huyndai Elantra do khóa cửa xe, không ai kịp di chuyển ra chỗ an toàn nên đã bị bén lửa. 
 Ảnh: Facebook. 
Nguyên nhân vụ cháy được cho là do chuột tha rác vào chiếc xe Huyndai Verna gây chập điện, khi chủ xe nổ máy, ngọn lửa đã bùng lên.
Khoảng 5 phút sau khi đám cháy bùng phát, một xe cứu hỏa sân bay đã có mặt và dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.
 Ảnh: Facebook. 
Vụ hỏa hoạn đã khiến chiếc xe Huyndai Verna bị thiêu rụi, trơ khung sắt, hai chiếc xe còn lại là Hyundai Elantra và Corrola Altis bị xám đen, tróc sơn. Riêng chiếc Huyndai Elantra bị hư hại một phần ở đuôi xe.
Minh Hiếu - Anh Tú

Bình luận(0)