Tập đoàn FLC giành “cú đúp” Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019

(Kiến Thức) -Với những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, Tập đoàn FLC vinh dự được xướng tên hai lần tại “Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019”.  

Sự kiện do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch) phối hợp Hiệp hội Du lịch tổ chức tối ngày 15/7 vừa qua tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Vũ Đức Đam - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam; ông Phan Thanh Bình, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng nhiều đại diện lãnh đạo bộ ngành trung ương và địa phương.
Tôn vinh những đóng góp
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: “Việc bình chọn và trao “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” hằng năm có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, biểu dương thành tích của các đơn vị đã tích cực lao động sáng tạo và tôn vinh các thương hiệu du lịch.
Những đơn vị đạt giải thưởng ngày hôm nay đã có quá trình phấn đấu liên tục, vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng tạo nên những dấu ấn và thành tựu mới, đặc biệt là các doanh nghiệp liên tục khẳng định được vị trí của mình trong nhiều năm liên tục. Có thể nói rằng, cộng đồng doanh nghiệp du lịch, bằng tâm huyết và lao động sáng tạo của mình, đã đóng góp công sức tạo nên những thành tựu rất tự hào, đưa Việt Nam từng bước trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, có khả năng cạnh tranh trong khu vực và trên thế giới”.
Nối tiếp thành công tại giải thưởng 2018, năm nay, Tập đoàn FLC tiếp tục được vinh danh tại hai hạng mục, bao gồm Top 5 “Doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2019” và hạng mục “10 sân golf phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2019” dành cho sân golf FLC Quy Nhon Golf Links (quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort).
Tap doan FLC gianh “cu dup” Giai thuong Du lich Viet Nam 2019
 Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, bà Nguyễn Như Anh (thứ 3 từ phải qua) lên nhận giải thưởng danh giá từ BTC
Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp của Tập đoàn FLC đối với lĩnh vực du lịch Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời cũng là sự khích lệ đối với những cam kết dài hạn của FLC trong việc đầu tư và phát triển một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đồng bộ, tiêu chuẩn quốc tế.
Du lịch Việt bứt phá
Theo số liệu thống kê, tổng thu từ khách du lịch trong giai đoạn 2000 - 2018 tăng trưởng khoảng 30 lần. Tính chung trong sáu tháng đầu năm, đã có hơn 8,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng gần 7,5% so cùng kỳ.
Có nhiều nguyên nhân lý giải cho sự phát triển này, trong đó đáng chú ý là các chính sách hỗ trợ quyết liệt của Chính phủ nhằm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước và sự tham gia mạnh mẽ của các nhà đầu tư chiến lược trong lĩnh vực hạ tầng du lịch tại Việt Nam.
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, số lượng cơ sở lưu trú giai đoạn 2000-2017 đã tăng hơn gần 8 lần, đặc biệt là số lượng các cơ sở lưu trú 3-5 sao. Nổi bật trong số này là những hệ thống resort, khách sạn trải dài khắp đất nước với hệ thống tiện ích đồng bộ đáp ứng nhu cầu giải trí, tham quan, nghỉ dưỡng của mọi đối tượng khách du lịch.
Tap doan FLC gianh “cu dup” Giai thuong Du lich Viet Nam 2019-Hinh-2
Quần thể FLC Hạ Long có vị trí độc đáo trên đồi Văn Nghệ, tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long 
Là một trong những thương hiệu du lịch danh tiếng hàng đầu Việt Nam, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts thu hút hàng vạn du khách mỗi năm nhờ “hệ sinh thái” du lịch quy mô được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, với khách sạn, resort, trung tâm hội nghị quốc tế và hệ thống tiện ích giải trí chất lượng. Điểm nhấn của “hệ sinh thái” này là hệ thống sân golf có cảnh quan và chất lượng thuộc top đầu Việt Nam và thế giới, với mỗi hố golf là một kiệt tác.
Trong đó, FLC Quy Nhon Golf Links, sân golf được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 từng được bình chọn là một trong Top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 hố và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió đã tạo nên một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu của golfer trong nước và quốc tế.
Với việc vận hành hãng hàng không Bamboo Airways theo định hướng 5 sao từ đầu năm 2019, “hệ sinh thái” du lịch của Tập đoàn FLC đang tiếp tục được hoàn thiện và nâng tầm với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách, từ du lịch – nghỉ dưỡng, giải trí cho đến di chuyển và lưu trú.
Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức. Đây là dịp trao tặng các danh hiệu cao quý nhất của ngành du lịch Việt Nam, đồng thời tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, qua đó từng bước xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, thúc đẩy phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Cận cảnh phòng Tổng thống rộng 1.000 m2 tại khu quần thể có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long

(Kiến Thức) - Diện tích gần 1.000m2, view 360 độ, nhiều chi tiết dát vàng sang trọng... Những điểm nhấn ấn tượng này đã đưa phòng Tổng thống thuộc quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) trở thành một trong những căn phòng khách sạn "đắt giá" bậc nhất Việt Nam.

Diện tích gần 1.000m2, view 360 độ, nhiều chi tiết dát vàng sang trọng... Những điểm nhấn ấn tượng này đã đưa phòng Tổng thống thuộc quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) trở thành một trong những căn phòng khách sạn "đắt giá" bậc nhất Việt Nam.

Cổ phiếu ROS tăng liên tục 44 phiên, gây sốc thị trường

(Kiến Thức) - Cổ phiếu ROS sau thời gian điều chỉnh hiện lại tăng giá hơn 40 phiên liên tiếp trong vòng 2 tháng qua. Điều gì đang xảy ra?

Dường như sự tăng giá trở lại của cổ phiếu ROS của Công ty CP Xây dựng FLC Faros tính từ cuối năm 2016 tới nay đang “âm thầm” gây nóng thị trường thời điểm này.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 23/2, cổ phiếu ROS tiếp tục tăng, lên mức 145.600 đồng/cổ phiếu. Như vậy, ROS đã có 44 phiên tăng liên tiếp, đưa cổ phiếu từ mức giá 100.800 đồng ngày 13/12 lên 145.600 đồng (trong chuỗi tăng này có 1 phiên giữ nguyên giá – phiên giao dịch ngày 19/1/2017).

“Bắt tay” RMIT Australia, Đại học FLC đẩy mạnh hợp tác quốc tế

(Kiến Thức) -Ngày 12/04/2019, tại Trụ sở Tập đoàn FLC đã diễn ra cuộc gặp mặt và làm việc giữa Ban Điều hành Dự án Trường Đại học FLC và Đại học RMIT Australia về các định hướng, cơ hội hợp tác giữa hai bên liên quan đến các lĩnh vực đào tạo của dự án Trường Đại học FLC nói riêng và các lĩnh vực đầu tư của Tập đoàn FLC nói chung, đặc biệt là đối với các dự án liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, y tế và hàng không.

“Bat tay” RMIT Australia, Dai hoc FLC day manh hop tac quoc te
Buổi làm việc giữa Tập đoàn FLC và Đại học RMIT đã mở ra triển vọng hợp tác trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là nông nghiệp, y tế và hàng không 
Tham dự buổi gặp gỡ có ông Lê Bá Nguyên, Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC; bà Vũ Đặng Hải Yến, Trợ lý HĐQT (Hàm Phó Tổng giám đốc) cùng đại diện các đơn vị thành viên và đặc biệt là đông đủ các chuyên gia, giáo sư, tiến sỹ thuộc các Hội đồng cố vấn, Hội đồng khoa học, Hội đồng chuyên môn và Ban điều hành Dự án Trường Đại học FLC. Phía Đại học RMIT Australiacó sự tham gia của Giáo sư Peter Coloe, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, Công nghệ và Y tế thuộc RMIT Australia; Tiến sĩ Marta Fernandez, Giám đốc điều hành các trường Đại học RMIT tại khu vực Châu Âu;Tiến sĩ Patrick Griffiths,Trợ lý Giáo sư Peter Coloe, Giảng viên khoa Hợp tác công nghiệp và Truyền thông của Trường Đại học RMIT Australia và Giáo sư ưu tú - Tiến sĩ Charlie C.Xue, Trưởng Khoa Y tế và Khoa học y sinh – Trường Đại học RMIT.

Đọc nhiều nhất

Tin mới