Giá trị thương mại hoàn hảo của shophouse mặt biển duy nhất ở Nam Phú Quốc

(Kiến Thức) - Chỉ sang năm 2021 thôi, hàng triệu du khách đến Nam đảo Phú Quốc sẽ nô nức ghé thăm một địa danh mà ở đó, từng lối đi, mỗi cửa hàng, từng căn nhà hay mỗi khung cửa sổ đều phảng phất phong vị Địa Trung Hải miền Nam nước Ý. 

... Khi ấy, chẳng cần phải quảng bá quá nhiều, chủ nhân những căn shophouse Sorrento của dự án Sun Premier Village Primavera, Nam Phú Quốc sẽ mải mê tiếp đón du khách, từ sáng cho tới đêm khuya…
Kiệt tác shophouse mặt biển
“Tôi đã đi khắp các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam mình, nhưng không thấy ở đâu có dòng shophouse được trau chuốt về thiết kế và hướng mặt tiền trực diện về phía biển như shophouse Sorrento”, anh Hoàng Mạnh – nhà đầu tư đến từ TP.HCM đã thốt lên như vậy khi đặt mua 2 căn shophouse thuộc phân khu Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Primavera, bờ Tây Nam Phú Quốc.
Kể về cơ duyên này, anh Hoàng Mạnh hồ hởi nói: “Đầu tháng 11, gia đình tôi đi du lịch Phú Quốc. Khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, tôi đã say sưa ngắm nhìn từ trên cao dãy shophouse sắc màu rực rỡ có vị trí kinh doanh không thể tuyệt vời hơn. Ngay lúc đó, ký ức về chuyến du lịch đến thành phố duyên hải Sorrento miền Nam nước Ý cách đây 2 năm hiện về. Và ngay lập tức, trong đầu tôi nảy ra ý tưởng sở hữu cửa hàng kinh doanh phục vụ khách du lịch ở khu vực này. Sau thời gian tìm hiểu thêm, biết chủ đầu tư là Sun Group và Nam Phú Quốc đang có một hệ sinh thái quy mô quốc tế, tôi đã chốt luôn 2 căn, vì bản thân cũng đang muốn tìm cơ hội để làm ăn lâu dài ở Phú Quốc”.
Gia tri thuong mai hoan hao cua shophouse mat bien duy nhat o Nam Phu Quoc
 
Tất cả chủ nhân shophouse Sorrento mà chúng tôi tiếp xúc đều công nhận rằng, dòng shophouse này gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế chuẩn phong cách Địa Trung Hải, sự kỳ công của chủ đầu tư trong từng chi tiết như kỹ thuật theming giả cổ với 9 lớp sơn… Vì thế, không có gì khó hiểu khi Sun Premier Village Primavera vừa được tôn vinh là Dự án có thiết kế tiêu biểu và ấn tượng năm 2020 tại Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020.
Không chỉ có vậy, shophouse Sorrento còn sở hữu vị trí có 1-0-2. Nằm sát ga đi cáp treo Hòn Thơm, mặt tiền hướng trực diện đại dương, shophouse Sorrento xứng đáng được ví là kiệt tác shophouse quý giá bậc nhất trên thị trường. Bởi lẽ, hiếm có chủ đầu tư nào ngoài Sun Group dành vị trí mặt tiền đáng giá kim cương để làm shophouse. Hầu hết sẽ chỉ có villa nghỉ dưỡng được ưu ái tọa lạc trên phần đất “view biển” này.
Với lợi thế độc tôn đó, shophouse Sorrento cho phép chủ nhân thỏa sức đưa ra vô số ý tưởng kinh doanh dịch vụ du lịch. Sở hữu khoảng sân rộng 24m2, mặt tiền lên tới 8m, diện tích sử dụng 300-500m2, shophouse Sorrento dễ dàng biến tấu thành các cửa hàng trưng bày đồ lưu niệm, các shop thời trang sang chảnh, thế giới phụ kiện bắt mắt, hay các cơ sở giới thiệu sản vật địa phương, hoặc trở thành không gian café view biển lãng mạn, thậm chí mở các quán bar, pub sôi động, trẻ trung… Từ shophouse Sorrento, chủ nhân và du khách phóng tầm mắt ngắm hệ thống cabin cáp treo nối nhau “vi vu” giữa đại dương xanh ngọc, tận hưởng những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn trên biển đẹp mê đắm…
Giá trị thương mại tối ưu
Thế tựa sơn hướng hải, sở hữu mặt tiền cách biển vài bước chân khiến các shophouse Sorrento có khả năng kinh doanh không giới hạn, thỏa mãn bất cứ yêu cầu khắt khe nào của chủ nhân, từ việc tự kinh doanh, cho thuê đến mở chuỗi nhượng quyền thương hiệu.
Gia tri thuong mai hoan hao cua shophouse mat bien duy nhat o Nam Phu Quoc-Hinh-2
 
Về giá trị thương mại “vô địch” của shophouse Sorrento, anh Trí Dũng, một nhà đầu tư lâu năm ở thị trường Phú Quốc phân tích: Với lợi thế nằm ngay sát ga đi cáp treo Hòn Thơm, hàng ngàn du khách đi cáp treo mỗi ngày sẽ chứng kiến sự hiện diện của các cửa hàng kinh doanh sầm uất, những ô cửa sổ, ban công ngập hoa nắng… Sức hấp dẫn của một “Sorrento phiên bản Phú Quốc” sẽ kích thích sự tò mò, nhu cầu check-in cũng như chi tiêu, mua sắm, tận hưởng và thu hút du khách sau khi trải nghiệm tổ hợp vui chơi ở Hòn Thơm trở về nhà ga An Thới sẽ phải rẽ sang khu vực này để trải nghiệm. Hơn nữa, shophouse Sorrento nằm cận kề dãy nhà hàng cao cấp sát mặt biển có sức chứa cả ngàn du khách, cho nên các cửa hàng, cửa hiệu tại đây dễ dàng tiếp cận lượng khách du lịch khổng lồ đồ về trải nghiệm ẩm thực Phú Quốc trứ danh và chuỗi dịch vụ đa dạng, sống động.
Ngay trong nội khu Sorrento, chủ đầu tư Sun Group cũng kỳ công tạo dựng những điểm check-in “thần thánh” để hút khách, như công trình phục dựng tàn tích Pompei, công trình tái hiện Khải Hoàn Môn ngay tại Nam đảo Ngọc… Cách đó không xa là khu Central Village với tháp đồng hồ biểu tượng cao 75m, sân khấu đẳng cấp biểu diễn công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới Vortex… hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm. Ngay tại Nam đảo Ngọc này, du khách như được trải nghiệm một Sorrento đích thực mà chẳng cần bay tới nước Ý xa xôi.
Gia tri thuong mai hoan hao cua shophouse mat bien duy nhat o Nam Phu Quoc-Hinh-3
 
Tất nhiên, chủ nhân shophouse Sorrento không chỉ tự hào khi sở hữu một kiệt tác shophouse mặt biển hiếm có, mà còn an nhàn hưởng doanh thu khổng lồ nhờ cho thuê hoặc kinh doanh dịch vụ du lịch. Lợi nhuận sẽ sinh sôi theo theo thời gian khi chủ đầu tư Sun Group không ngừng bổ sung các công trình, dịch vụ đẳng cấp trong hệ sinh thái Nam đảo, thu hút ngày càng đông khách đến trải nghiệm. Nhờ sự đồng hành của Sun Group, các BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng như shophouse Sorrento nói riêng, shophouse Sun Premier Village Primavera nói chung sẽ liên tục được bồi đắp để gia tăng giá trị, trở thành khối tài sản sinh lời dài hạn cho chủ nhân ở thành phố Phú Quốc tương lai.
Khách hàng mua shophouse Sorrento sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 36 tháng, tỷ lệ vay tối đa 65%; chiết khấu lên tới 3% cho khách hàng thanh toán sớm; thanh toán 70% nhận nhà ngay; hỗ trợ 5 năm phí quản lý.
Dự án được phân phối bởi đại lý độc quyền Công Ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát.
Hotline: 0911 068 068
Website công ty: www.nhadaiphat.com

Nam Phú Quốc: Sun Group “thâm canh”, nhà đầu tư BĐS hưởng trái ngọt

(Kiến Thức) - Chiến lược “thâm canh” của Tập đoàn Sun Group không chỉ đưa Nam Phú Quốc soán ngôi Bali, Maldives trong “bảng xếp hạng thiên đường cưới xa xỉ” của Châu Á mà còn biến nơi này trở thành biểu tượng du lịch với những bất động sản được nhiều người khao khát.

“Lột xác thần kỳ” như Nam đảo
Mới đây, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngay lần đầu tham gia giải thưởng Haute Grandeur Global Awards đã lập tức thắng lớn khi được xướng tên ở 8 hạng mục danh giá, trong đó ấn tượng nhất là giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất toàn cầu”. Haute Grandeur Global Awards chỉ là một trong số rất nhiều giải thưởng cao quý mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giành được kể từ khi chính thức khai trương.

Không gian tuyệt mỹ của Cảng tàu khách hàng đầu châu Á tại Hạ Long

(Kiến Thức) - Vị trí tâm điểm tại Bãi Cháy, cộng với thiết kế độc đáo, hiện đại, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã trở thành điểm đến tin cậy của các hãng du thuyền lớn trên thế giới và đông đảo du khách khi tham quan Vịnh Hạ Long.

Ngày 3/11 vừa qua, tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) đã vinh danh Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long là “Cảng tàu khách hàng đầu châu Á - Asia's Leading Cruise Port 2020”. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một cảng tàu khách chuyên biệt được quốc tế vinh danh ở hạng mục giải thưởng được coi như “Oscar của ngành du lịch”.
Vượt qua hàng loạt cảng tàu khác trong khu vực, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất và được đánh giá cao hơn cả về thiết kế tổng thể cảng biển và kiến trúc độc đáo của nhà ga.

Du lịch thế giới trăn trở tìm kế hồi sinh

(Kiến Thức) - Hậu Covid-19, Việt Nam và một số nước kiểm soát dịch tốt nhất thế giới khác như Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Italy… đã bắt đầu có kế hoạch "chấn hưng" ngành du lịch với những kế sách khác nhau.

Du lich the gioi tran tro tim ke hoi sinh
 
Rục rịch tái khởi động du lịch

Đọc nhiều nhất

Tin mới