Khám phá tiềm năng Shophouse phiên bản giới hạn trên “đất vàng” Hà Tĩnh

Google News

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh đang được giới đầu tư săn lùng, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thời thượng mới của người Hà Tĩnh bởi vẻ đẹp độc lạ.

Thông thường những sản phẩm có lượng phát hành giới hạn từ lâu luôn là những “bộ sưu tập độc bản” của các thương hiệu sang trọng. Vì thế mà Nhà phát triển BĐS cao cấp Tân Hoàng Minh đã dành riêng khu đất tiếp giáp 4 mặt phố lớn Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính trong trung tâm thành phố Hà Tĩnh “chỉ để” xây dựng 61 căn shophouse phiên bản giới hạn.
Ngoài việc nằm tại ngã ba, giao lộ vàng Nguyễn Huy Tự - Xô Viết Nghệ Tĩnh, giao thương thuận tiện với các khu vực lân cận, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh còn nằm trong trung tâm quần thể khu hành chính mới của thành phố Hà Tĩnh. Bởi thế, các shophouse sẽ mang lại tiềm năng kinh doanh với lợi nhuận cao và ổn định cho chủ sở hữu.
Kham pha tiem nang Shophouse phien ban gioi han tren “dat vang” Ha Tinh
Kiến trúc sang trọng và bề thế của shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh. 
Lấy cảm hứng từ vùng đất “địa linh nhân kiệt” có biển xanh, nắng vàng, những ngôi nhà phố - shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh được thiết kế theo kiến trúc “lâu đài” với kỹ thuật xây dựng đỉnh cao và vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ. Lối kiến trúc Vitruvius Pollio kết hợp phong cách Địa Trung Hải mang đến cho shophouse D’. Metropole vẻ đẹp tráng lệ và sự bề thế, trường tồn cùng thời gian. Sự giao thoa nhấn mạnh vào các chi tiết và hình khối kiến trúc được tối giản hóa nét cổ điển, hài hòa với cảnh quan.
Shophouse tại các khu đô thị lớn luôn được đánh giá cao nhờ sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí, vừa kinh doanh vừa an cư, khả năng tăng giá cũng như nâng tầm vị thế của chủ sở hữu. Với vị trí thuận lợi, vừa nằm tại tuyến phố trung tâm, khu hành chính mới, vừa thuận tiện cho các tuyến đường của khách du lịch tới Hà Tĩnh tham quan các di tích lịch sử hay nghỉ dưỡng biển… Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh có khả năng tiếp cận đồng thời khách du lịch và cư dân bản địa. Đây chính là tiềm năng được các nhà đầu tư bất động sản đặc biệt chú trọng.
Kham pha tiem nang Shophouse phien ban gioi han tren “dat vang” Ha Tinh-Hinh-2
Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu 2 – 3 mặt tiền giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh. 
Khu shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh được định vị sẽ là tuyến thương mại mới, sôi động của khu vực, trở thành trung tâm vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của Hà Tĩnh. Nhà phố thương mại tại D’. Metropole Hà Tĩnh được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng tiện ích, nhà thuốc, quà lưu niệm và đặc sản, spa... giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh về sau. Không chỉ vậy, chuỗi shophouse giao thương nhộn nhịp cũng tạo ra diện mạo tràn đầy sinh khí cho toàn khu vực.
"Shophouse sẽ trở nên rất được giá khi được phát triển trong một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, quy mô dân cư tương lai lớn, chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án uy tín. Với việc hình thành tổ hợp mua sắm thương mại độc đáo tại dự án, không chỉ cư dân mà người dân địa phương cũng như khách du lịch tới Hà Tĩnh có thể tận hưởng đa dạng hơn các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực... Dòng sản phẩm shophouse tọa lạc trong các khu đô thị được đánh giá cao hơn hẳn nhờ sở hữu những điều kiện hoàn hảo về vị trí, mật độ dân cư, triển vọng dự án", đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ và đồng thời cho biết, lối đi mới này sẽ tạo ra dòng sản phẩm nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào phân khúc shophouse tại thị trường Hà Tĩnh.
D’. Metropole Hà Tĩnh bao gồm 61 căn shophouse, 1 tòa căn hộ cao cấp cùng các tiện ích đặc quyền – đây chính là nguồn khách hàng ổn định cho việc kinh doanh của shophouse trong khu đô thị. Thêm vào đó, trong tương lai, khi các hạng mục tiện ích độc đáo như Quảng trường Venus; Sân chơi nước; Vườn an yên; Cổng hoa nghệ thuật; Con đường tình yêu; Không gian đọc sách; Phố đi bộ; Khu vui chơi giải trí… được hoàn thành, sẽ kéo thêm nhiều khách tới tham quan, trải nghiệm và “check-in” cũng chính là nguồn thu nhập và sinh lời cho các shophouse của D’. Metropole Hà Tĩnh.
Bức tranh tổng thể của D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ là điểm hẹn mới không thể bỏ qua của người dân nơi đây, để người xa quê muốn hồi hương, để là nơi chốn thân thuộc và thời thượng nhất của người Hà Tĩnh./.
Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh
Website: www.dmetropole.vn
Đại lý phân phối: E-House, Euro Group, Đất Xanh Bắc Trung Bộ
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)