Chiếc sedan BMW 428i nguyên bản có kiểu dáng khá "lành", được anh Nguyễn Hồng Chương, một tay chơi BMW nổi tiếng miền Nam độ lại thân và mâm đậm chất thể thao. Anh thay bộ vỏ nguyên bản ban đầu bằng bộ body kit M-Sport mạnh mẽ với mức giá lên tới 57 triệu đồng. Lớp sơn trắng bên ngoài được thay thế bằng lớp sơn xanh dịu mắt cùng những đường kẻ sọc cá tính. Mâm 18 inch nguyên bản được độ bằng mâm 20 inch Vossen CV3 5 cánh thể thao. Vossen là hãng cung cấp mâm xe hàng đầu thế giới. Để hoàn thiện phong cách “xe đua”, giảm xóc được thay thế 4 lò xo hạ gầm, bổ sung đuôi cá phía sau và tấm ốp cản sau (diffuser). Tổng giá trị những "đồ chơi" này lên tới hơn 30 triệu đồng.Nội thất đáng chú ý là bộ vô lăng độ thể thao có giá 17 triệu đồng, các tấm ốp được sơn lại đồng màu với thân xe. Nội thất bọc da màu kem sang trọng được giữ nguyên so với thiết kế.BMW 428i trang bị động cơ 2.0 lít cho công suất cực đại lên đến 245 mã lực tại dải tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút. Đặc biệt, mô-men xoắn cực đại có thể đạt 350 Nm ngay tại dải tua máy thấp 1.250 - 4.800 vòng/phút, qua đó xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,8 giây và vận tốc tối đa 250 km/h. Phần động cơ đã qua tinh chỉnh chip ECU nên công suất của xe cũng mạnh hơn nguyên bản đáng kể. Chiếc BMW 428i hoàn toàn lột xác trước tài độ xe "đỉnh" của chủ nhân. Anh Lý Hồng Chương bên cạnh chiếc BMW 428i nguyên bản. Là một tay chơi BMW đẳng cấp, anh luôn biết cách thể hiện đam mê của mình qua mỗi dòng xe anh từng sở hữu. Ảnh: Otosaigon.
Chiếc sedan BMW 428i nguyên bản có kiểu dáng khá "lành", được anh Nguyễn Hồng Chương, một tay chơi BMW nổi tiếng miền Nam độ lại thân và mâm đậm chất thể thao.
Anh thay bộ vỏ nguyên bản ban đầu bằng bộ body kit M-Sport mạnh mẽ với mức giá lên tới 57 triệu đồng. Lớp sơn trắng bên ngoài được thay thế bằng lớp sơn xanh dịu mắt cùng những đường kẻ sọc cá tính.
Mâm 18 inch nguyên bản được độ bằng mâm 20 inch Vossen CV3 5 cánh thể thao. Vossen là hãng cung cấp mâm xe hàng đầu thế giới.
Để hoàn thiện phong cách “xe đua”, giảm xóc được thay thế 4 lò xo hạ gầm, bổ sung đuôi cá phía sau và tấm ốp cản sau (diffuser). Tổng giá trị những "đồ chơi" này lên tới hơn 30 triệu đồng.
Nội thất đáng chú ý là bộ vô lăng độ thể thao có giá 17 triệu đồng, các tấm ốp được sơn lại đồng màu với thân xe.
Nội thất bọc da màu kem sang trọng được giữ nguyên so với thiết kế.
BMW 428i trang bị động cơ 2.0 lít cho công suất cực đại lên đến 245 mã lực tại dải tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút. Đặc biệt, mô-men xoắn cực đại có thể đạt 350 Nm ngay tại dải tua máy thấp 1.250 - 4.800 vòng/phút, qua đó xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,8 giây và vận tốc tối đa 250 km/h.
Phần động cơ đã qua tinh chỉnh chip ECU nên công suất của xe cũng mạnh hơn nguyên bản đáng kể.
Chiếc BMW 428i hoàn toàn lột xác trước tài độ xe "đỉnh" của chủ nhân.
Anh Lý Hồng Chương bên cạnh chiếc BMW 428i nguyên bản. Là một tay chơi BMW đẳng cấp, anh luôn biết cách thể hiện đam mê của mình qua mỗi dòng xe anh từng sở hữu. Ảnh: Otosaigon.