Nhóm tỷ phú cùng các cô gái trẻ đi du lịch bất chấp lệnh cấm

Google News

Theo Fox News, một nhóm bao gồm các tỷ phú, đại gia cùng những cô gái trẻ đã bay tới Pháp bằng phi cơ riêng bất chấp nước này đã ra lệnh phong tỏa toàn quốc do đại dịch COVID-19.

Chiếc máy bay tư nhân mà giới siêu giàu này sử dụng là Embraer Legacy 600, một dòng phi cơ xa xỉ đến từ Brazil, có giá khoảng 5 triệu bảng Anh (hơn 6,2 triệu USD).
Fox News cho biết chiếc phi cơ xuất phát từ thủ đô London, Anh quốc, chở 7 người đàn ông trung niên và 3 cô gái trẻ ở độ tuổi khoảng 25, 26.
Cảnh sát Pháp đã chờ sẵn ở cảng hàng không quốc tế Marseille-Provence để yêu cầu chiếc Embraer Legacy 600 bay ngược trở lại. Những viên cảnh sát yêu cầu máy bay không hạ cánh, nhưng nó đã bất chấp mệnh lệnh để đáp xuống phi trường bằng mọi cách.
Nhom ty phu cung cac co gai tre di du lich bat chap lenh cam
Sân bay quốc tế Marseille-Provence tại Pháp. Ảnh: Getty.
Đã có 3 chiếc trực thăng chờ sẵn tại Marseille-Provence để đưa những hành khách giàu có này đến thành phố du lịch nghỉ mát Cannes (Pháp). Tuy nhiên, cảnh sát buộc họ rời đi mà không chở bất kỳ du khách nào.
Chia sẻ với trang Daily Mail, một viên cảnh sát cho biết có một đại gia người Croatia đã nói với anh rằng: "Tôi có tiền, hãy thương lượng nào". Vị đại gia sau đó còn giải thích thêm rằng ông ta đã chờ đợi rất lâu để tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn bè.
"Ông ấy nói tất cả bọn họ sẽ đến một biệt thự và tự cách ly tại đó. Tuy nhiên, trong thời gian phong tỏa thì chuyến du lịch như vậy hoàn toàn bị cấm", Bloomberg dẫn lời một cảnh sát Pháp.
Cuộc tranh cãi diễn ra trong khoảng 3 tiếng trước khi cảnh sát buộc đoàn khách giàu có này bay về London. Một thành viên trong đoàn chọn bay đến thủ đô Berlin, Đức.
"Họ thậm chí nghĩ rằng có thể chịu phạt để tới được khu nghỉ dưỡng. Nhưng mọi thứ không diễn ra như vậy", một viên cảnh sát cho hay.
Theo Minh Đức / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)