Samsung Z1 và Tizen, cặp đôi hoàn hảo cho khách bình dân

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ dành cho điện thoại cao cấp, hệ điều hành Tizen đã xuất hiện trên dòng điện thoại giá mềm Samsung Z1, dành cho thị trường Ấn Độ. 

 

Không chỉ dành cho điện thoại cao cấp, hệ điều hành Tizen đã xuất hiện trên dòng điện thoại giá mềm Samsung Z1, dành cho thị trường Ấn Độ.
Điện thoại Samsung Z1 chạy hệ điều hành Tizen mới của Samsung và trang bị màn hình WVGA (800 x 480 pixels), vi xử lý 1.2GHz, máy ảnh 3.1 megapixel và camera trước chuẩn VGA, 768MB RAM, 4G bộ nhớ trong và khe cắm microSD, pin 1500mAh đủ cho 8 giờ thoại. Z1 là điện thoại 2 SIM, có 3 màu: trắng, đen, đỏ và mức giá rẻ bất ngờ (tương đương 90 USD) tại thị trường Ấn Độ.

 

Tizen là dự án đồng phát triển giữa Samsung, Intel và một số hãng tham gia vào Tizen Foundation. Mục tiêu của dự án nhằm thoát dần sự phụ thuộc vào hệ điều hành Android của Google.

Người dùng Ấn Độ, thông qua nhà mạng Reliance Communications và Aircel còn được miễn phí 500MB dung lượng truy cập internet trong vòng 6 tháng.

Quả là món hàng vừa ngon, bổ lại rẻ. Hiện vẫn chưa có thông tin về thời gian xuất hiện của dòng điện thoại này tại Việt Nam.

 

Tấn Tuy (theo Engadget)

Bình luận(0)