Chiêm ngưỡng iWatch làm từ kim cương giá 642 triệu đồng

Google News

Mặc dù chưa rõ khi nào iWatch thực sự lên kệ, tuy nhiên bạn đã có thể đặt hàng một chiếc iWatch làm từ vàng và kim cương "khủng" này.

 

Theo trang công nghệ Cultofmac, Mervis Dinamonds sẽ dành riêng cho thú vui xa xỉ của bạn bằng một chiếc Apple iWatch được làm bằng vàng 18k và có giá 30,150 USD (tương đương 642 triệu đồng).

Mẫu đồng hồ thông minh này sẽ dựa trên cơ sở chiếc Apple iWatch và được chế tác bằng chất liệu vàng 18k nạm kim cương. Mẫu đồng hồ này có tên là Dinamond iWatch.
Trước đó, nhiều khách hàng cũng từng được biết đến những chiếc iPhone cao cấp nạm vàng và kim cương được bán với giá hàng trăm nghìn USD.
Chiếc Apple iWatch này được làm bằng những viên kim cương nạm trên phần vàng 18k. Nếu đặt hàng từ bây giờ, Dinamond iWatch sẽ được giao hàng vào tháng 6/2015. Tuy nhiên, nếu Apple iWatch xuất hiện sớm hơn, có lẽ sản phẩm xa xỉ này sẽ tới tay người mua sớm hơn.
 

MervisDinamonds sẽ cung cấp 2 mẫu một phiên bản bằng vàng trắng và bạch kim. Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào thì chiếc Apple Watch sẽ lên kệ, tuy nhiên, khả năng trong vòng ít nhất một tháng nữa, người tiêu dùng sẽ được ngắm nhìu mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple.
Theo genk

Bình luận(0)