Thương hiệu âm thanh Đan Mạch vừa chính thức mang dải sản phẩm loa cao cấp Bang & Olufsen đến Việt Nam nhân dịp khai trương showroom đầu tiên tại TP HCM.Showroom này có cùng thiết kế với các showroom Bang & Olufsen tại Đan Mạch và nhiều nơi khác trên thế giới.Sản phẩm cao cấp nhất được mang đến Việt Nam là mẫu loa BeoLab 90, giá 2,2 tỷ đồng. Đây là chiếc loa thông minh, có khả năng tự động điều chỉnh hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với không gian, môi trường xung quanh. Người dùng có thể thay đổi độ rộng của chùm âm thanh thông qua tính năng Beam Width Control sao cho phù hợp với từng tình huống nghe nhạc khác nhau.BeoLab 90 nặng 137 kg (gồm hai loa, mỗi loa nặng hơn 65 kg), được làm từ vải, nhôm và gỗ sồi. Thiết kế độc đáo giúp model này cho âm thanh lan toả theo nhiều hướng khác nhau.Ngoài mẫu loa tiền tỷ, Bang & Olufsen cũng mang đến nhiều phụ kiện âm thanh như tai nghe, loa di động.Các mẫu tai nghe thuộc thương hiệu B&O Play - dải sản phẩm phổ thông của Bang & Olufsen cũng được giới thiệu tại showroom này.Mẫu tai nghe In-ear Beo Play H3, giá từ 6,5 đến 7,5 triệu đồng/chiếc.Hệ thống giải trí Beo Vision 11 giá 360,6 triệu đồng, gồm màn hình 55 inch có dải loa chất lượng cao đi kèm.Phiên bản 40 inch có giá 232,5 triệu đồng. Hệ thống loa BeoLab 14 có giá 121,5 triệu đồng.
Thương hiệu âm thanh Đan Mạch vừa chính thức mang dải sản phẩm loa cao cấp Bang & Olufsen đến Việt Nam nhân dịp khai trương showroom đầu tiên tại TP HCM.
Showroom này có cùng thiết kế với các showroom Bang & Olufsen tại Đan Mạch và nhiều nơi khác trên thế giới.
Sản phẩm cao cấp nhất được mang đến Việt Nam là mẫu loa BeoLab 90, giá 2,2 tỷ đồng. Đây là chiếc loa thông minh, có khả năng tự động điều chỉnh hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với không gian, môi trường xung quanh. Người dùng có thể thay đổi độ rộng của chùm âm thanh thông qua tính năng Beam Width Control sao cho phù hợp với từng tình huống nghe nhạc khác nhau.
BeoLab 90 nặng 137 kg (gồm hai loa, mỗi loa nặng hơn 65 kg), được làm từ vải, nhôm và gỗ sồi. Thiết kế độc đáo giúp model này cho âm thanh lan toả theo nhiều hướng khác nhau.
Ngoài mẫu loa tiền tỷ, Bang & Olufsen cũng mang đến nhiều phụ kiện âm thanh như tai nghe, loa di động.
Các mẫu tai nghe thuộc thương hiệu B&O Play - dải sản phẩm phổ thông của Bang & Olufsen cũng được giới thiệu tại showroom này.
Mẫu tai nghe In-ear Beo Play H3, giá từ 6,5 đến 7,5 triệu đồng/chiếc.
Hệ thống giải trí Beo Vision 11 giá 360,6 triệu đồng, gồm màn hình 55 inch có dải loa chất lượng cao đi kèm.
Phiên bản 40 inch có giá 232,5 triệu đồng. Hệ thống loa BeoLab 14 có giá 121,5 triệu đồng.