Sự thật giật mình sau bức tranh “nhạy cảm” trong vở của học sinh

Google News

Vô tình thấy bức tranh lạ trong vở của nam sinh, cô giáo đã vội gọi phụ huynh lên để trao đổi.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một bức tranh do cậu bé 8 tuổi vẽ trong vở khiến ai cũng hoang mang. Đặc biệt, nội dung trong bức tranh khiến phụ huynh nào cũng phải lo lắng.
Su that giat minh sau buc tranh “nhay cam” trong vo cua hoc sinh
 Bức tranh được cậu bé lớp 4 vẽ khiến ai cũng choáng váng.
Theo đó, một cậu bé lớp 4 tên Đ.A đã vẽ ra một câu chuyện hẹn hò theo phong cách rất người lớn vào vở của mình. Từ việc gặp gỡ, làm quen rồi đến cả chuyện nhạy cảm cũng được cậu bé này vẽ rồi chú thích cụ thể trong bức tranh của mình.
Đến một ngày cô giáo chủ nhiệm của cậu bé đã phát hiện ra bức tranh này. Khỏi phải nói cô giáo đã sốc như thế nào thì đọc được được những dòng chữ trong bức tranh. Ngay sau đó, cô giáo đã gọi phụ huynh của cậu bé lên để trao đổi về việc này.
Đáng chú ý, khi được mọi người hỏi về nguồn gốc của các bức hình thì cậu bé cho biết mình chỉ là người vẽ, còn cậu bạn tên V là người kể lại. 2 cậu bé này còn cho biết thêm đã xem những nội dung này trên YouTube rồi học vẽ theo.
Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội khiến ai nấy đều choáng váng. Nhiều phụ huynh tỏ ra quan ngại trước thực tế rằng con em mình đang xem những nội dung không hề được kiểm duyệt trên Youtube.
Theo Tú Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)