Văn Quyến nổi lên từ U16 Việt Nam năm 2000, trở thành cái tên rất hot trong làng bóng đá Việt. Những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ đã mang về cho Văn Quyến những bản hợp đồng quảng cáo béo bở. Trước Sea Game 2003 tại Việt Nam, Quyến ký hợp đồng quảng cáo cho một hãng điện tử với giá 13.000 USD/ năm và sau đó là hợp đồng với một hãng nước uống nổi tiếng tại Mỹ và nước tăng lực tại Việt Nam.Trước Văn Quyến, rất nhiều cầu thủ danh tiếng thuộc thế hệ vàng của bóng đá Việt cũng kiếm được khá nhiều tiền nhờ các show quảng cáo. Huỳnh Đức (trái) là gương mặt quen thuộc của các hãng nước giải khát, điện tử hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh đó, anh còn sang Trung Quốc thi đấu theo một thỏa thuận với hãng xe máy.Năm 2001, Hồng Sơn được một hãng nước ngọt nổi tiếng mời sang Ai Cập biểu diễn tại giải World Challenge với các ngôi sao đến từ 5 châu lục. Tranh tài với danh thủ Việt Nam khi đó là những kỹ thuật gia như Rui Costa, Juan Veron, Roberto Carlos, David Beckham. Ngoài ra, tiền vệ tài hoa của ĐTVN khi đó cũng có hợp đồng với hãng dầu gội và xe máy.Năm 2004, tiền vệ Minh Phương khi đó đang thi đấu cho CLB Gạch ĐTLA được một hãng thực phẩm ký hợp đồng quảng cáo có giá trị 3 năm và mức tiền cho hợp đồng quảng cáo này là 10.000 USD.Đồng đội của Minh Phương tại ĐTLA là Tài Em cũng là một gương mặt khá hot trong lĩnh vực đóng quảng cáo. Năm 2008, khi Việt Nam vô địch AFF Cup ngay trên sân nhà, Tài Em cùng với ca sĩ Mỹ Tâm quảng cáo cho một hãng giải khát có tiếng tại Việt Nam. Đến năm 2010, cầu thủ của Gạch ĐTLA này cùng với các đồng đội tại ĐTVN như Công Vinh, Phước Tứ đã tham gia quảng cáo cho một hãng điện tử đến từ Nhật Bản.Cũng trong năm 2010, Phan Thanh Bình cùng với tiền vệ Philani của B.Bình Dương được một hãng nước ngọt mới quảng cáo cho sự kiện giới thiệu chiếc cúp vàng World Cup đến Việt Nam.Những năm qua, Công Vinh là cầu thủ có nhiều bản hợp đồng quảng cáo nhất. Công Vinh có tài ăn nói, giao tiếp và đặc biệt là có cô vợ cũng khá đình đám trong giới showbiz nên việc anh kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo là điều không mấy ngạc nhiên. Những đối tác với Công Vinh có những sản phẩm từ xe hơi, đồ điện tử, nước uống cho để dược phẩm.Năm 2008, Thành Lương có một bản hợp đồng quảng cáo và làm hình ảnh đại diện cho một thương hiệu thời trang thể thao đến từ Đức. Trong quãng thời gian làm việc với bản hợp đồng đó, Thành Lương được cung cấp trang phục thi đấu và đồng thời được đối tác tặng 2 đôi giày có thêu tên mình và tên con gái Phương My.Không chỉ cầu thủ, các HLV từng dẫn dắt ĐTVN như Riedl và Calisto cũng được các đối tác mời đóng quảng cáo. Ông thầy người Bồ Đào Nha từng nổi đình đám khi làm đại sứ cho hãng bia liên doanh có trụ sở tại Bình Dương với hợp đồng kéo dài 12 tháng. Trong khi đó, HLV Riedl quảng cáo cho một hãng sản xuất… nồi cơm điện.Sau thành công vang dội tại những giải đấu vừa qua, rất nhiều cầu thủ thuộc lứa U19 VN đã kiếm được những bản hợp đồng quảng cáo khá béo bở. Đáng kể nhất đó là bản hợp đồng quảng cáo của Công Phượng với một hãng bia có tên tuổi tại Việt Nam.
Văn Quyến nổi lên từ U16 Việt Nam năm 2000, trở thành cái tên rất hot trong làng bóng đá Việt. Những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ đã mang về cho Văn Quyến những bản hợp đồng quảng cáo béo bở. Trước Sea Game 2003 tại Việt Nam, Quyến ký hợp đồng quảng cáo cho một hãng điện tử với giá 13.000 USD/ năm và sau đó là hợp đồng với một hãng nước uống nổi tiếng tại Mỹ và nước tăng lực tại Việt Nam.
Trước Văn Quyến, rất nhiều cầu thủ danh tiếng thuộc thế hệ vàng của bóng đá Việt cũng kiếm được khá nhiều tiền nhờ các show quảng cáo. Huỳnh Đức (trái) là gương mặt quen thuộc của các hãng nước giải khát, điện tử hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh đó, anh còn sang Trung Quốc thi đấu theo một thỏa thuận với hãng xe máy.
Năm 2001, Hồng Sơn được một hãng nước ngọt nổi tiếng mời sang Ai Cập biểu diễn tại giải World Challenge với các ngôi sao đến từ 5 châu lục. Tranh tài với danh thủ Việt Nam khi đó là những kỹ thuật gia như Rui Costa, Juan Veron, Roberto Carlos, David Beckham. Ngoài ra, tiền vệ tài hoa của ĐTVN khi đó cũng có hợp đồng với hãng dầu gội và xe máy.
Năm 2004, tiền vệ Minh Phương khi đó đang thi đấu cho CLB Gạch ĐTLA được một hãng thực phẩm ký hợp đồng quảng cáo có giá trị 3 năm và mức tiền cho hợp đồng quảng cáo này là 10.000 USD.
Đồng đội của Minh Phương tại ĐTLA là Tài Em cũng là một gương mặt khá hot trong lĩnh vực đóng quảng cáo. Năm 2008, khi Việt Nam vô địch AFF Cup ngay trên sân nhà, Tài Em cùng với ca sĩ Mỹ Tâm quảng cáo cho một hãng giải khát có tiếng tại Việt Nam. Đến năm 2010, cầu thủ của Gạch ĐTLA này cùng với các đồng đội tại ĐTVN như Công Vinh, Phước Tứ đã tham gia quảng cáo cho một hãng điện tử đến từ Nhật Bản.
Cũng trong năm 2010, Phan Thanh Bình cùng với tiền vệ Philani của B.Bình Dương được một hãng nước ngọt mới quảng cáo cho sự kiện giới thiệu chiếc cúp vàng World Cup đến Việt Nam.
Những năm qua, Công Vinh là cầu thủ có nhiều bản hợp đồng quảng cáo nhất. Công Vinh có tài ăn nói, giao tiếp và đặc biệt là có cô vợ cũng khá đình đám trong giới showbiz nên việc anh kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo là điều không mấy ngạc nhiên. Những đối tác với Công Vinh có những sản phẩm từ xe hơi, đồ điện tử, nước uống cho để dược phẩm.
Năm 2008, Thành Lương có một bản hợp đồng quảng cáo và làm hình ảnh đại diện cho một thương hiệu thời trang thể thao đến từ Đức. Trong quãng thời gian làm việc với bản hợp đồng đó, Thành Lương được cung cấp trang phục thi đấu và đồng thời được đối tác tặng 2 đôi giày có thêu tên mình và tên con gái Phương My.
Không chỉ cầu thủ, các HLV từng dẫn dắt ĐTVN như Riedl và Calisto cũng được các đối tác mời đóng quảng cáo. Ông thầy người Bồ Đào Nha từng nổi đình đám khi làm đại sứ cho hãng bia liên doanh có trụ sở tại Bình Dương với hợp đồng kéo dài 12 tháng. Trong khi đó, HLV Riedl quảng cáo cho một hãng sản xuất… nồi cơm điện.
Sau thành công vang dội tại những giải đấu vừa qua, rất nhiều cầu thủ thuộc lứa U19 VN đã kiếm được những bản hợp đồng quảng cáo khá béo bở. Đáng kể nhất đó là bản hợp đồng quảng cáo của Công Phượng với một hãng bia có tên tuổi tại Việt Nam.