Nam sinh Grabbike gặp hạn với nữ khách lừa đảo

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, lại thêm vụ việc nam sinh chạy  Grabbike gặp phải nữ "thượng khách" lừa đảo vừa mất tiền công chạy xe, vừa mất luôn chiếc điện thoại trị giá hơn chục triệu đồng.

Thời gian qua, liên tục các tài xế Grabbike trở thành nạn nhân của các "thượng khách". Sau vụ việc nam sinh chạy Grabbike bị giết để cướp tài sản thì mới đây, một tài xế xe ôm Grab khác trở thành nạn nhân của nữ hành khách lừa đảo.
Cụ thể, trên Fanpage OFFB nơi quy tụ nhiều tài xế lái xe, nickname L.H chia sẻ bài viết về chàng nam sinh chạy Grabbike gặp khách lừa đảo. Cụ thể, L.H cho biết chàng tài xế đen đủi nhận khách qua ứng dụng đặt từ chung cư 102 Trường Chinh, điểm đến là sảnh D bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trên đường Đê La Thành.
Nam sinh Grabbike gap han voi nu khach lua dao
 
Lấy lý do không có tiền mặt nên vị nữ khách này đã mượn chiếc điện thoại iPhone 8 có trị giá gần chục triệu đồng của nam sinh chạy Grabbike và sau đó đi vào trong viện rồi mất tích. Sau khi bừng tỉnh, chàng nam sinh đã gọi điện lại vào số của mình nhưng chỉ nhận được tín hiệu "tò tí te" vì chiếc smartphone hàng hiệu đã bị tắt sóng.
Mất điện thoại đồng nghĩa với việc không có chút thông tin nào của khách hàng, nam sinh chạy Grabbike thể hiện sự hoang mang cực độ. Vừa không lấy được tiền công chạy xe mà còn mất luôn chiếc điện thoại trị giá gần chục triệu.
Sau khi sự việc của nam sinh chạy Grabbike bị khách lừa mất điện thoại được đăng tải, dân mạng đã để lại nhiều ý kiến bình luận. Đa phần, đều chia buồn với chàng tài xế Grabbike đen đủi và khuyên cậu bạn cũng như những tài xế khách nên cảnh giác với chiêu thức lừa đảo ngày một tinh vi của những thành phần xấu.
Nickname L.P bình luận: "Chia buồn với bạn. Đã chạy xe nắng nôi giờ còn bị khách lừa. Khổ thân! Nhưng thôi coi như vận hạn của đi thay người cho nhẹ lòng bạn nhé".
Bên cạnh những lời chia buồn, nhiều dân mạng cũng bày kế cho nam sinh Grabbike để tìm được kẻ lừa đảo mình.
Nickname H.H.A bình luận: "Giờ chỉ có cách quay trở lại xác minh thông tin từ chung cư đón vị khách lừa đảo xem có ai biết không? may ra có chút manh mối. Nhưng điều quan trọng là báo công an ngay vì giá trị tài sản không hề nhỏ chút nào".
Còn nickname P.L.H bình luận: "Chạy về trung tâm Grab xin giúp đỡ sau đó mang thông tin đó ra công an trình báo sự việc và hy vọng các chú công an sẽ giúp tìm ra kẻ lừa đảo trên".
Hiện vụ việc nam sinh bị nữ khách lừa mất điện thoại tiếp tục được CĐM cập nhật và chưa rõ thực hư câu chuyện trên ra sao. Báo Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật tình hình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)