Huy Cung ra MV mới nhận "mưa lời chê" từ cộng đồng mạng

Google News

MV đầu tay của Huy Cung bị dân mạng nói hát không rõ lời, cần có phụ đề mới hiểu được nội dung bài hát.

Tối 4/9, Huy Cung tung MV đầu tay sau khi tuyên bố từ bỏ sự nghiệp vlogger.
Bận than chuyện bạn thân được thực hiện theo phong cách hài hước, nội dung ca khúc xoay quanh vấn đề người trẻ vướng vào tình huống friendzone, yêu không được làm bạn cũng không xong.
Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của vợ chồng vlogger Cris Phan - Mai Quỳnh Anh, người mẫu Đinh Đức Thành và Bùi Khánh Hà.
Huy Cung ra MV moi nhan
 Huy Cung thực hiện MV đầu tay theo phong cách hài hước. Ảnh cắt từ clip.
Dưới phần bình luận, người hâm mộ và bạn bè chúc mừng Huy Cung có sản phẩm âm nhạc đầu tay.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chàng trai sinh năm 1995 thích hợp làm vlogger hơn là ca sĩ. Nhiều người đánh giá giọng của Huy Cung còn yếu, nghe không rõ lời, màu giọng cũng không mấy đặc sắc.
"Hát không rõ lời thì đoạn đầu anh hát chậm lại thôi, hát nhanh như đọc rap không nghe thấy gì cả. Giọng anh lại trầm khó nghe lắm", Dhd bình luận.
Sống chậm viết: "Có chỗ không rõ lời cho lắm, phần điệp khúc nghe cũng cuốn rồi. Nhớ ra phụ đề anh nhé".
Số khác lại nói thích "giọng nói bá đạo" của Huy Cung trong vlog Friendzone có thực sự đáng sợ? hơn ca khúc lần này.
Có người còn nói 9X nên trở lại làm vlog thì hơn.
"Chia sẻ thật lòng, mong anh quay lại làm vlog chứ thấy là ca sĩ sao sao ấy", Hân Hân viết.
Chia sẻ với Zing.vn, Huy Cung cho biết việc sản phẩm mới ra mắt của mình bị chê là điều bình thường.
“Không có ai chê thì chỉ có sản phẩm không ai xem hoặc bị chặn bình luận. Thật ra có lời chê cũng tốt để mình có thêm kinh nghiệm cho những dự án lần sau”, vlogger sinh năm 1995 nói.
Tuy nhiên, theo anh có những lời chê khiến 9X chẳng hiểu họ đang nghĩ gì. Bản thân anh không muốn quan tâm vì đọc thấy rất giải trí.
Huy Cung ra MV moi nhan
 Dân mạng mong Huy Cung trở về con đường vlog. Ảnh chụp màn hình.
Tối 27/8, Huy Cung ra video mang tên Sự lụi tàn của vlog. Đây cũng là sản phẩm cuối cùng của 9X trước khi chấm dứt sự nghiệp vlogger.
Nói với Zing.vn, 9X cho biết nguyên nhân lớn nhất khiến anh không muốn gắn bó với vlog nữa là vì sự ra đời của những video thiếu ý nghĩa, nhân văn của các YouTuber hiện nay.
Sau khi nghỉ làm vlog, anh quyết định chuyển sang đi hát. 9X khẳng định đã chuẩn bị kỹ và không sợ bị người khác nói "hễ cứ cầm mic là thành ca sĩ".
Huy Cung (Cung Đức Huy, sinh năm 1995) là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ. Anh sở hữu fanpage 2,4 triệu lượt thích cùng trang vlog hơn 400.000 lượt theo dõi.
Các video của chàng trai này thu hút nhiều sự quan tâm như Tôi là cung Xử Nữ, Friendzone có thực sự đáng sợ?... Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong một số chương trình truyền hình Mình ăn trưa nhé, Vì yêu mà đến...
Cuối năm 2018, Huy Cung lên xe hoa cùng vợ là Mỹ Linh (sinh năm 1997, kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp).
Theo Hoài Vỹ/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)