Cười mỏi miệng với bài văn tả mẹ của nhóc tiểu học

Google News

Bài văn bóc phốt mẹ của học sinh tiểu học. Mắt mẹ sáng nhất khi thấy tiền, mũi thính khi có đồ ăn, đọc đến câu cuối ai cũng tự nhột

Tập làm văn luôn là môn học quan trọng với các học sinh tiểu học. Nó giúp các em rèn luyện khả năng tư duy, vận dụng ngôn ngữ sao cho linh hoạt.

Nhưng chính sự ngây thơ, trong sáng của lứa tuổi tiểu học mà thời gian qua trên mạng xã hội liên tục chia sẻ các bài văn bá đạo của không ít nhóc tỳ. Nhiều "tác phẩm" của các em sau đó đã trở thành "huyền thoại".

Điển hình mới đây, dân mạng được phen cười thả ga trước bài văn của một học sinh. Theo đó, khi đề bài yêu cầu tả về người mẹ, vì em tả quá hài hước nên vị phụ huynh không cầm lòng được phải "khoe" cùng mọi người.

Cuoi moi mieng voi bai van ta me cua nhoc tieu hoc

Trích nguyên bài văn của cậu bé: "Mẹ em sinh năm 1989. Mẹ em lùn, tóc hơi nâu, nước da trắng hồng. Mặt mẹ tròn và đầy đủ mắt, mũi, miệng, lông mi, lông mày, tai.

Mắt mẹ rất sáng, sáng nhất khi nhặt được tiền. Bình thường ngửi hoa thì mẹ chẳng ngửi được gì nhưng ngửi thức ăn thì rất thính. Tai mẹ có mấy cái lỗ vì mới tháo khuyên tai. Bụng mẹ có vết khâu vì đợt trước đẻ mổ.

Thân mẹ to vì mỡ rất lắm. Mẹ hay cho em bé bú. Mỗi khi cho bú, mẹ cho bú ti bên trái chứ không cho bú bên phải. Mỗi khi xem điện thoại, mẹ xem cái gì bổ ích không xem, toàn thấy xem 'lai chim' bán quần áo".

Bài văn xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ cười không ngậm được miệng, số khác lại cho rằng bài văn của em tuy "khác người" nhưng lại rất sáng tạo, không dựa dẫm vào văn mẫu.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bài văn bá đạo nói trên? 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)