"Con gái nhà người ta" tặng mẹ 45 triệu đồng tiền mặt dịp 8/3

Google News

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần - đây là dịp để những người con bày tỏ tình cảm, tình yêu thương và lòng biết ơn với những người bà, người mẹ - những người đã có công sinh thành, dưỡng dục ta nên người.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn video clip ngắn nhưng hết sức dễ thương và cảm động. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của cô gái trẻ khi tặng người mẹ hộp quà chứa 45 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, biểu cảm vui sướng của người mẹ khi nhận món quà từ con gái cũng khiến cư dân mạng thích thú.
Theo clip, người mẹ nhận một hộp quà trái tim màu đỏ và vẫn chưa biết món quà trong đó là gì, khi mở hộp quà ra, bà khá bất ngờ và vui sướng bởi trong hộp quà là 1 xấp tiền dày với những tờ mệnh giá 500 ngàn đồng và 200 ngàn đồng. Sau đó, bà đem khoe với chồng về món quà và bắt đầu màn đếm tiền.
Khi con gái nói mẹ đoán xem có bao nhiêu tiền, người phụ nữ này chỉ đoán chừng khoảng 20 triệu đồng. Tuy nhiên, khi con gái thông báo tổng số tiền trị giá 45 triệu đồng thì người mẹ đã không thể giấu niềm sung sướng, biểu cảm hạnh phúc vỡ òa khi nhận được số tiền lớn hơn tưởng tượng.
Người mẹ vỡ òa hạnh phúc bởi số tiền được cô con gái tặng lớn hơn tưởng tượng. 
Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều xúc động trước tình cảm của hai mẹ con, bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ mong muốn có thể tận tay trao cho bố mẹ những món quà như thế.
Thành viên Mai Lê bình luận: “Xem clip mà thấy vui vui trong lòng, thật sự bố mẹ chúng ta đã quá nhiều cực khổ, số tiền mà họ dành để nuôi dưỡng chúng ta nhiều hơn số tiền trên gấp bao nhiêu lần, thế nhưng chẳng bao giờ bố mẹ đem ra so đo hay toan tính cả. Mình tin rằng, dù bạn gái ấy có tặng mẹ chỉ vài trăm nghìn đi nữa thì người mẹ vẫn sẽ xúc động và vui mừng như thế”.
Tuấn Trần nói: “Nhìn món quà ấy, bao nhiêu mệt mỏi và cực khổ của mẹ trước đó tan biến hết. Tự nhiên xem xong clip thấy thương bố mẹ mình ở nhà quá. Không biết bao giờ mình mới làm được như vậy nữa”.
“Bố mẹ mình vừa chạy một số tiền lớn để mình sang Nhật vừa học vừa làm, gia đình chẳng khá giả gì nhưng chưa bao giờ bố mẹ để mình thiếu thốn điều gì, trước giờ chỉ toàn ăn chơi mà chẳng để ý đến bố mẹ nhiều. Hôm nay ở nơi đất khách quê người, xem clip mà chảy cả nước mắt. Mình sẽ cố gắng thật nhiều, từ giờ đến lúc về Việt Nam sẽ dành tặng bố mẹ một điều thật bất ngờ”, Hoàng Lan nghẹn ngào chia sẻ.
Các bạn thì sao, 8/3 này các bạn có món quà ý nghĩa nào dành tặng những người mẹ thân yêu của mình chưa?
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)