Đánh người xe ôm già, nam thanh niên bị “tẩn” hội đồng

Google News

(Kiến Thức) - Hai nam thanh niên say rượu sau khi đánh một bác xe ôm vì không chịu chở khách đã bị một nhóm người xúm lại đánh hội đồng. 

Sự việc xảy ra ở ngã tư Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Hà Nội đêm 22/4, được người đi đường quay lại và chia sẻ clip lên mạng. Clip quay không đầy đủ nhưng theo dõi thì được biết, bác xe ôm đỗ trước cổng Văn Miếu đã bị hai nam thanh niên gây sự, chửi mắng và đánh đập vì không chịu chở khách.
Clip hai nam thanh niên bị dân xử lý vì dám đánh người xe ôm già:

Người lái xe ôm lớn tuổi bị đánh nhưng ngay lập tức nhận được sự giúp đỡ, can thiệp của những người dân sinh sống quanh đoạn phố Quốc Tử Giám. Lái xe ôm trình bày với những người hỏi thăm rằng ông từ chối chở 2 người do sợ bị bắt phạt xử lý nhưng hai nam thanh niên đã gây sự và đánh thẳng vào mặt ông.
Một người phụ nữ xuất hiện chỉ tay vào mặt nam thanh niên đánh người và hỏi: “Tại sao mày đánh ông ấy? Chúng mày uống rượu say rồi đánh người ta thế à”, “Chúng nó đánh ông già sưng hết cả miệng rồi!”. Đến can thiệp cùng người phụ nữ này là một nhóm thanh niên được cho là dân sống quanh khu phố này.
 Người lái xe ôm (vòng xanh) bị nam thanh niên (vòng đỏ) đánh vào mặt vì từ chối không chở kẹp 3. 
Hai thanh niên đánh người bị dân chửi mắng thì lủi dần sang phía đường bên kia, nhưng bất chợt bị một người lao ra đánh. Sau đó thì cả nhóm đông người xúm vào vừa đánh vừa chửi nam thanh niên gây sự với bác xe ôm. 
Trong khi một số người phụ nữ can ngăn đám đông, không đánh đập thanh niên manh động kia nữa thì có giọng hô, thúc giục "Đánh chết *** nó đi!" liên tục cất lên. Nhiều thành viên cho rằng tiếng thúc giục nghe được trong clip là của người xe ôm bị hành hung. 
 Nhóm người xúm lại đánh chửi nam thanh niên gây sự với bác xe ôm. 
Clip được lan truyền trên mạng và thu nhận nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Trên fanpage Cliphot, nickname Bom Lê bình luận: “Người ta lao động lương thiện, chỉ vì sợ bị cảnh sát bắt nên từ chối chở kẹp 3, thế mà lại dám lao vào đánh đập, ai nhìn thấy, hiểu chuyện thì chẳng bức xúc. Bị đánh vậy cũng đáng!”. 
Nickname Huỳnh Luân lại đưa ra ý kiến phải đối: “Mình nhớ ở đoạn này có bốt công an ngay bên đường, dân chỉ cần gom 2 tên này lại rồi đem lên đó trình bày là xong, chứ lao vào trả thù hội đồng giữa đường thế này cũng không hay ho lắm!”. Nickname Phạm Nhiên Trần thì cho rằng, người xe ôm bị đánh nhưng lại hô hoán, kêu đám đông xúm vào đánh chết hai thanh niên kia thì cũng không nên.
Tâm An

Bình luận(0)